Chủ đề 'chứng nhận'

Các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất

Thuế sử dụng đất là một khoản nghĩa vụ tài chính mà người sử dụng đất phải nộp hàng năm, trừ trường hợp được miễn hoặc không phải nộp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất trong bài viết sau nhé!

Bí mật của công nghệ Plasmacluster ION Sharp: Cách hoạt động và tác dụng

Công nghệ Plasmacluster ION được mệnh danh là "công nghệ xanh" và trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh của Sharp với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường. Vậy công nghệ Plasmacluster ION Sharp là gì, cách hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Bảo hiểm tai nạn lao động là gì? Các nhóm đối tượng cần phải tham gia và mức đóng mới nhất 2021

Người lao động thường rất quan tâm đến các loại bảo hiểm, nhất là bảo hiểm tai nạn lao động. Dù cho lao động nặng hay nhẹ thì những mối nguy hại, rủi ro luôn bao quanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bảo hiểm tai nạn lao động là gì? Các nhóm đối tượng cần phải tham gia và mức đóng mới nhất 2021 nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Cách tra cứu thông tin tiêm vaccine COVID-19 trên thẻ CCCD có gắn chip nhanh chóng

Để giúp người dân thuận tiện trong việc sử dụng chứng nhận tiêm chủng vaccine, Chính phủ đang cố gắng thu thập và tích hợp cơ sở dữ liệu quốc gia với thẻ Căn cước công dân có gắn chip để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin tiêm chủng của người dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu ngay nhé!

Cách tra chứng nhận tiêm chủng Covid bằng thẻ căn cước công dân

Cách tra chứng nhận tiêm chủng Covid bằng thẻ căn cước công dân như thế nào? Cách kiểm tra tiêm vaccine Covid trên thẻ căn cước công dân thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách kiểm tra thông tin tiêm vaccine trên CCCD gắn chíp nhé.

Hiện tượng lưu ảnh là gì? Tại sao TV Samsung "miễn nhiễm” với hiện tượng này?

Một trong những thách thức với các nhà sản xuất tivi là làm thế nào để tạo ra sản phẩm có chất lượng hiển thị đẹp nhưng phải bền bỉ. Nổi bật trong số đó là giải quyết vấn đề lưu ảnh để đem lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn. Vậy hiện tượng này là gì? Tại sao tivi Samsung lại "miễn nhiễm” với nó. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn F0 tự điều trị tại nhà xác nhận khỏi bệnh để được cấp thẻ xanh COVID-19 ở TP. HCM

Trong tình hình dịch bệnh, nhiều người dân đã bị nhiễm COVID-19 và phải tự điều trị tại nhà. Vậy việc xác nhận mình khỏi bệnh và được cấp thẻ xanh để được ra ngoài và tham gia vào các hoạt động sản xuất, sinh hoạt đối với những đối tượng này ra sao? Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích

Để trở thành một người nổi tiếng được nhiều người mến mộ, ngoài yếu tố bẩm sinh con người còn phải lao động chân chính và cống hiến hết mình cho sự nghiệp của mình. Đặc biệt là ca sĩ, họ phải cố gắng rất nhiều để thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích nhé!

Ứng dụng PC Covid xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng nhanh chóng

Nhằm hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid-19 an toàn, hiệu quả, thì ứng dụng PC Covid là sự chọn lựa hoàn hảo. PC Covid tổng hợp tất cả các ứng dụng hỗ trợ phòng chống dịch, đặc biệt là người dùng có thể xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ứng dụng PC Covid nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic dòng NR-TL-GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-TL-GPKV là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm về thiết kế bên ngoài cũng như về công nghệ bảo quản thực phẩm và diệt khuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV - Diệt khuẩn 99,99%

Khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là một trong những vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV là một trong những sản phẩm có thể làm tốt vai trò diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99,99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Cách cộng điểm ưu tiên, điểm khuyến khích trong thi THPT Quốc gia

Điểm ưu tiên, khuyến khích luôn là vấn đề được các sĩ tử đặc biệt quan tâm trong kì thi THPT Quốc gia. Vậy thì các sĩ tử hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu xem điểm ưu tiên, khuyến khích là gì và cách cộng như thế nào nhé!

Hướng dẫn đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng

Theo báo cáo của Bộ Y tế, đến ngày 27/08/2021, có khoảng 17 triệu dân số Việt Nam đã tiêm chủng vaccine Covid-19 ít nhất 1 liều. Vì thế, tính đến hiện nay là đã đến thời gian tiêm chủng mũi 2 của một số bộ phận người dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng NR-TV261 mới 2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho gia đình ít người, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261 (mẫu mới năm 2021) qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

8 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình từ 4 - 5 thành viên thì đừng bỏ qua tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV. Bên cạnh sở hữu thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như ngăn đông mềm diệt khuẩn 99.99% Blue Ag+, làm lạnh vòng cung Panorama, cảm biến Econavi,… Cùng tìm hiểu 8 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé! 

11 lý do chọn mua Tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic Inverter dòng TL-GP series

Khi chọn mua tủ lạnh, người dùng thường ưu ái lựa chọn thương hiệu Panasonic đầu tiên. Năm 2021, Panasonic lại tiếp tục cho ra mắt dòng tủ lạnh Inverter ngăn đá trên dòng TL-GP series với thiết kế sang trọng, loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, hạn chế lây mùi, giúp bảo quản thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là trong mùa dịch này,... Cùng khám phá 11 lý do chọn mua dòng tủ lạnh này của nhà Panasonic các bạn nhé! 

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 | Mẫu mới 2021

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Đây là dòng tủ lạnh được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, nổi bật với công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh này nhé!

Lần đầu xuất hiện Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99% toàn bộ ngăn mát

Đầu năm 2021, Panasonic lần đầu tiên cho ra mắt các dòng tủ lạnh có khả năng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn trong toàn bộ ngăn mát nhờ vào công nghệ Blue Ag+, với các dòng tủ TV-VGMV, TV-APSV, TV-BPKV, TL-VGMV và TL-GPKV. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có hãng tủ lạnh nào trên thị trường có được khả năng này. Mời bạn theo dõi chi tiết cùng chúng tôi nhé!