Chủ đề 'cha mẹ'

Hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp bé viết đẹp, chống cận, chống gù

Hàng năm, tỷ lệ mắc bệnh học đường liên quan đến cột sống ở trẻ em đều tăng lên, nguyên nhân thường thấy là do cha mẹ không để ý đến tư thế ngồi học của trẻ ngay từ lớp 1. Để bảo vệ sức khỏe và tăng chất lượng học tập của các con,sẽ gửi tới các bậc phụ huynh hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp trẻ viết đẹp, chống gù, chống cận!

Cá tháng Tư nên lừa gì vừa vui vừa bá đạo?

Vậy là 1 ngày cá tháng Tư nữa lại đến, bạn đã chuẩn bị gì để "troll" bạn bè, người thân chưa nhỉ? Hãy theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi suy nghĩ cá tháng Tư nên lừa gì vừa vui vừa bá đạo bạn nhé.

Cha mẹ nên làm gì khi con mắc Covid-19?

Trẻ nhỏ là nhóm thường diễn biến nhẹ khi nhiễm nCoV. Tuy nhiên, khả năng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của các bé còn hạn chế nên cần được chú ý.

Năm 2024 là năm con gì và mệnh gì, hợp tuổi nào, sinh con có tốt không?

Nếu bạn đang nung nấu những dự định quan trọng định làm trong năm 2024 sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết được năm 2024 là năm con gì và mệnh gì, hợp tuổi nào, sinh con có tốt không. Chắc chắn những thông tin này sẽ hữu ích và phần nào giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân mình.

20+ Bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất

Tết là dịp mọi người cùng sum vầy, đoàn tụ về với gia đình thân yêu. Thế nhưng vì điều kiện, hoàn cảnh mà có nhiều người không thể đón cái Tết trọn vẹn bên cạnh người thân, gia đình. Những nỗi buồn, tâm sự của cái Tết xa nhà cũng được gửi gắm trọn qua những vần thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe 20+ bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất để cùng cảm nhận tâm trạng của những người con xa nhà bạn nhé.

Hồ sơ, thủ tục xin miễn giảm học phí mới nhất từ 2022

Miễn, giảm học phí là một trong những quyền lợi hỗ trợ mà một số trẻ em, học sinh, sinh viên được nhận theo quy định của Chính phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cơ chế, đối tượng, thủ tục, hồ sơ xin miễn giảm học phí mới nhất từ năm 2022 theo luật, mời bạn cùng tham khảo.