Chủ đề 'casio'

Top 9 đồng hồ G Shock thanh lý từ 50 - 80%, giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ!

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ G Shock - mẫu đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Chọn máy tính cầm tay Casio FX-570VN Plus hay Casio FX-570ES Plus?

Máy tính bỏ túi là dụng cụ cần thiết được sử dụng trong tính toán và các kì thi quan trọng. Một trong những loại máy tính bỏ túi được ưa chuộng sử dụng là máy tính cầm tay Casio FX-570VN Plus và Casio FX-570ES Plus, mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn được chiếc máy tính cầm tay phù hợp và có các chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Lịch thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội

Lịch thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội bị xáo trộn khá nhiều do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid19 khiến các bậc phụ huynh và sĩ tử lo lắng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bậc phụ huynh và các em học sinh lịch thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm 2021. Mọi người tham khảo nhé!

Công bố môn thi thứ 4 vào lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội

Ngày 12/3, Sở GD-ĐT Hà Nội đã ra văn bản thông báo công bố môn thứ 4 thi vào lớp 10 năm 2021 tại các trường trung học phổ thông công lập. Vậy môn thứ 4 thi vào lớp 10 năm 2021 là môn gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để biết thêm thông tin về vấn đề này bạn nhé!

Hotsale 11.11 - Top 5 đồng hồ nữ đồng giảm 70%, mua ngay

chúng tôi tưng bừng diễn ra chương trình Hotsale 11.11 giảm giá cực SỐC. Nếu bạn nữ nào đang có nhu cầu sắm cho mình một mẫu đồng hồ thời trang chất lượng với giá cực hấp dẫn, đừng bỏ lỡ top 5 đồng hồ nữ đồng giảm đến 70%, áp dụng từ ngày 9 - 11/11/2020 dưới đây!

Halloween sôi động, săn đồng hồ Casio giảm giá SỐC 40%

Thương hiệu đồng hồ Casio của Nhật luôn được nhiều người chọn mua bởi chất lượng uy tín. Trong chương trình Halloween 2020 - Lễ hội ma quái, chúng tôi triển khai giảm giá sốc đồng hồ Casio lên đến 40%, cùng tham khảo nhé!

Đồng hồ Casio giảm SỐC 40%, giá chỉ vài trăm, mua ngay tặng nàng 20.10

Nhân ngày 20.10, để cánh mày râu có cơ hội thể hiện yêu thương với những người phụ nữ yêu quý qua các món quà ý nghĩa, chúng tôi triển khai chương trình giảm giá 40% đồng hồ thời trang nữ. Tham khảo các mẫu đồng hồ Casio có giá cực "SỐC" trong đợt Flashsale này bên dưới nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản

Đồng hồ Citizen Eco Drive là dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu Citizen, một trong những phát kiến tạo nên cuộc cách mạng công nghệ mới đối với đồng hồ. Với những khách hàng mới tiếp xúc với dòng đồng hồ này hẳn sẽ gặp khá nhiều vướng mắc trong lần đầu sử dụng. Để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất, sau đây, hãy cùng META tham khảo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản nhất nhé! 

Giá các loại máy tính Casio cho học sinh cấp 2, 3 rẻ nhất 2020

Máy tính bỏ túi Casio là vật dụng quen thuộc đối với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 tại Việt Nam, và còn là vật “bất ly thân” đối với các em trong các kỳ thi quan trọng như thi hết kỳ, thi tốt nghiệp, thi đại học... Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính học sinh Casio có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập của các em học sinh. Vậy giá máy tính bỏ túi Casio bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn ngay sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!