Chủ đề 'cảm xúc'

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

Top 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney | 2020

Phim hoạt hình là thể loại phim không chỉ dành cho trẻ em, mà là dành cho mọi lứa tuổi. Nhắc đến phim hoạt hình chúng ta không thể không nhắc đến hãng phim hoạt hình nổi tiếng Pixar Disney. Cùng chúng tôi xem ngay 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney.

Emoji, emoticon là gì? Có gì khác nhau không mà chúng ta dễ nhầm lẫn

Là một cư dân mạng, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không còn xa lạ gì với các Emoji (biểu tượng cảm xúc) và Emoticon khi sống ảo trên các trang mạng xã hội, chat chit với bạn bè. Nhưng, 2 biểu tượng cảm xúc này là gì? Có gì khác nhau? Thì nhiều người dùng vẫn nhầm lẫn nghiêm trọng.

Những mẫu bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bạn không nên bỏ qua

Đối với các quý ông hay bị tình trạng xuất tinh sớm thì giờ đây không còn phải lo lắng nữa vì đã có bao cao su kéo dài thời gian quan hệ rồi. Bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa hoạt chất gây tê benzocain, lidocain được tích hợp sẵn bên trong bao cao su giúp “cậu nhỏ” và “cô bé” nhập cuộc một cách nhanh chóng, mang đến cảm xúc đê mê khó tả.

Hủy hoại cuộc đời con trẻ bằng điện thoại di động.

Việc cho trẻ sử dụng, chơi hoặc biết đến sự hiện diện của điện thoại di động ngay từ khi còn nhỏ là một vấn đề không hề xa lạ trong xã hội hiện nay. Việc bố mẹ dùng điện thoại di động như một công cụ hữu ích trong những bữa ăn là điều không hề xa lạ. Thế nhưng, đây lại là một hành động vô cùng và cực kì tai hại mà không phải ai cũng biết và hiểu được, bởi chính chiếc điện thoại đó đang đang hủy hoại con của bạn từng ngày.

Lựa chọn đồ chơi cho trẻ từ 3 - 5 tuổi (Phần 1)

Nếu như trước 3 tuổi, khi bé chạy nhảy vẫn làm các bậc cha mẹ lo lắng, thì bước sang độ tuổi mầm non này, điều đó đã không còn nữa. Trẻ có thể tự do chạy nhảy, học thêm được khả năng đá những quả bóng, có thể đi từng bước trên cầu thang. Bài viết này sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua đồ chơi cho bé yêu của mình nhé.