Các kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn béo 2021

Các chàng trai có gương mặt to, tròn thường khá khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được các kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn béo 2021. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ tự tin lấy lại vẻ điển trai của mình đấy.

Các chàng trai có gương mặt to, tròn thường khá khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ tự tin lấy lại vẻ điển trai của mình đấy.

Kiểu tóc nam mặt tròn: Undercut

Một trong những kiểu tóc nam mặt tròn được nhiều chàng trai yêu thích đó chính là tóc undercut. Mặc dù không phải kiểu tóc mới lạ, thế nhưng nó cũng chưa bao giờ lỗi mốt cả. Kiểu tóc này có đặc trưng là phần tóc 2 bên được cạo sát và phần đỉnh để dài có thể kết hợp uốn để tạo cảm giác bồng bềnh, lịch lãm hơn.

Tóc undercut

Tóc nam đẹp cho mặt tròn mập: Side part

Nam mặt tròn để tóc gì? Nếu chưa chọn được mẫu tóc ưng ý, hãy tham khảo ngay kiểu tóc side part cực thịnh hành hiện nay nhé. Kiểu tóc này có khá nhiều biến tấu giúp che đi khuyết điểm cho gương mặt mũm mĩm của các chàng trai, đồng thời làm tôn lên nét lãng tử cho bất cứ ai sở hữu nó.

Tóc side part

Kiểu tóc nam đẹp 2021 cho mặt tròn: Tóc layer

Kiểu tóc này không mới nhưng nó lại là kiểu tóc lý tưởng dành cho các chàng trai có gương mặt tròn. Tóc layer có những tạo hình độc đáo, mới lạ nhằm che đi khuyết điểm của gương mặt một cách hoàn hảo. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng khá đơn giản, dễ chăm sóc nên bạn có thể yên tâm nhé.

Tóc layer

Tóc đẹp cho nam mặt tròn: Tóc 2 mái

Tóc 2 mái là kiểu tóc mang đến cho bạn nam sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, nó còn khéo léo che đi khuyết điểm về gương mặt cho các chàng trai. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là phần tóc 2 bên được cắt ngắn sau đó phần tóc trên mái được uốn xoăn để có thể vuốt ngược về trước.

Tóc 2 mái

Kiểu tóc nam mặt tròn: Xoăn

Đây là kiểu tóc làm mưa làm gió những năm gần đây. Kiểu tóc này sẽ giúp cho các chàng trai trở nên ấn tượng hơn, tự tin hơn, đồng thời giúp gương mặt trở nên hài hòa hơn. Nếu chưa tìm được kiểu tóc nam mặt tròn nào phù hợp thì hãy thử lựa chọn kiểu tóc này bạn nhé.

Tóc xoăn

>>> Xem thêm:

Trên đây là các kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn béo 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm chăm sóc tóc như máy tạo kiểu tóc, máy sấy tóc, dầu gội thảo dược.

Bạn đang xem: Các kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn béo 2021

Chuyên mục: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Chia sẻ bài viết