Chủ đề 'các cầu thủ'

Lịch thi đấu của Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2021/2022 đầy đủ trận

Giải Ngoại hạng Anh là một trong những giải thi đấu bóng đá lớn, mang tầm cỡ quốc tế. Trong đó, sự tham gia của Arsenal - một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Anh khiến cho giải đấu này càng được nhiều khán giả yêu thích. Cùng chúng tôi tham khảo lịch thi đấu của Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2021/2022 nhé!

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021

Bóng đá luôn là một trong những môn thể thao cực kỳ thu hút, dành được nhiều sự quan tâm của người yêu thể thao tại sân chơi Thế vận hội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021 chi tiết nhất. Mời bạn tham khảo nhé.

Biệt danh của các cầu thủ nổi tiếng thế giới và Việt Nam

CR7, Ro "béo"... là những biệt danh quen thuộc mà người hâm mộ bóng đá ai cũng biết, vậy bạn có tò mò biệt danh của các cầu thủ khác của bóng đá thế giới và Việt Nam là gì không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những cầu thủ nổi tiếng mà chúng ta yêu thích được các fan bóng đá gọi bằng nickname gì nhé!

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!