Chủ đề 'Brother'

7 tiện ích trên các dòng máy may gia đình thế hệ mới

Máy may là một trợ thủ đắc lực của nhiều chị em phụ nữ trong việc may vá. Đặc biệt, các dòng máy may gia đình thế hệ mới hiện nay còn được tích hợp thêm hàng loạt chức năng và tiện ích thông minh, giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản và nhanh chóng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiện ích trên các dòng máy may gia đình thế hệ mới nhé!

Scan là gì? Các loại máy scan bán chạy nhất

Scan ảnh/tài liệu nghĩa là quét các thông tin (hình ảnh và chữ) trên giấy tờ hoặc trên thẻ cứng (namecard) bằng công nghệ quang học của máy scan. Công nghệ quét ánh sáng này sẽ ghi nhận các thông tin cần quét trên bản cứng rồi chuyển vào thiết bị lưu trữ dưới dạng ảnh kỹ thuật số.  

Máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao?

Máy scan 2 mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng, trường học, bệnh viện… Vậy máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy scan cầm tay, máy scan mini nào tốt?

Máy scan cầm tay ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi những tính năng tiện lợi của nó. Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy scan mini tốt và có giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Cách in 2 mặt giấy, in trang chẵn lẻ trong Excel 2007, 2010, 2016

In 2 mặt file Excel tưởng như là một công việc văn phòng dễ dàng nhưng trên thực tế, nó đã gây khó khăn cho khá nhiều người, đặc biệt là những người mới bước chân vào môi trường này. Vậy làm cách nào để có thể in file Excel cũng như nhiều loại file khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp? Để giải tỏa băn khoăn này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách in 2 mặt trong Excel đơn giản, nhanh chóng nhất! 

Kiểm tra số trang in đã in được và số trang in còn lại của hộp mực

Máy in là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là đối với các chị em văn phòng. Nhưng làm thế nào để người dùng biết được số trang giấy họ đã in được? Làm sao kiểm tra xem hộp mực còn có thể in thêm bao nhiêu trang nữa? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!

Cartridge là gì? Toner cartridge là gì?

Cartridge, Toner cartridge là những thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực in ấn. Vậy bạn có biết cartridge là gì? Toner cartridge là gì? Nếu chưa có câu trả lời, hãy đọc bài bài viết của META.vn để được giải đáp bạn nhé!

Top 9 bộ phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng đem đến những phút giây giải trí thoải mái. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 9 phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất!

Top 5 máy in bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019

Máy in là thiết bị không thể thiếu hiện nay, đặc biệt là dành cho những công việc văn phòng vì sự tiện dụng và đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 máy in bán chạy nhất trong năm 2019 này nhé!

10 lỗi thường gặp báo qua màn hình LCD, đèn báo của máy in Brother

Máy in Brother là sản phẩm bền bỉ, mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành việc in ấn nhanh chóng. Thế nhưng, khi sử dụng lâu hoặc nhiều giờ liên tục máy vẫn gặp một số trục trặc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 Lỗi thường xuất hiện trên màn hình LCD và đèn báo hiệu của máy in Brother.

Cách đọc tên các dòng máy in Brother

Trên các máy in nói riêng và máy in Brother nói chung đều có những ký hiệu với ý nghĩa nhất định. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu ý nghĩa của các ký hiệu này trong bài viết dưới đây!

Top 3 máy in mã vạch mini giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy in mã vạch là một thiết bị có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý hàng hóa, quản lý kho tránh việc thất thoát hay nhầm lẫn xảy ra. Đây là vật dụng được rất nhiều những chủ cửa hàng sử dụng. Nếu đang cần tìm một chiếc máy in mã vạch giá rẻ chất lượng, hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây của META. Top 3 máy in mã vạch mini cầm tay này chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều hơn sự lựa chọn.

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Máy in laser đen trắng mua loại nào tốt nhất?

Máy in laser đen trắng được trang bị công nghệ laser hiện đại giúp bạn có thể in ấn các nội dung có sẵn như văn bản, hình ảnh với màu sắc cơ bản là đen và trắng. Sau đây hãy cùng META tìm hiểu xem máy in laser đen trắng mua loại nào tốt nhất hiện nay nhé!

Ưu điểm của các loại mực phổ biến trên máy in hiện nay

Ngày nay, công nghệ in ấn không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng câu hỏi đặt ra làm sao để chọn mua máy in cũng như mực in phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là loại mực in phổ biến và ưu điểm cũng từng loại bạn nên biết trước khi lựa chọn chiếc máy in phù hợp.