3 Cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà

Bánh đa cua là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm panna cotta chanh dây mềm mịn ngon khó cưỡng

Panna cotta chanh dây là một trong những món tráng miệng cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Nó có thể "mê hoặc" bất cứ ai bởi vị béo ngậy của whipping cream hòa quyện với vị chua dịu của chanh dây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm panna cotta chanh dây mềm mịn ngon khó cưỡng. Mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi nhé.

Cách làm trà sữa panna cotta thơm ngon chuẩn vị

Trà sữa panna cotta, trà sữa phân tầng panna cotta là một trong những thức uống được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm panna cotta trà sữa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà sữa panna cotta cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm

Mùa lạnh mà có một nồi cá ngừ kho thơm ăn với cơm nóng hổi thì ngon hết sảy phải không nào? Hôm nay, mình xin chia sẻ đến các bạn 2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách làm cơm chiên Dương Châu ngon giòn, có màu vàng đơn giản tại nhà

Cơm chiên Dương Châu từ lâu đã vượt xa biên giới Trung Quốc trở thành món cơm hấp dẫn, nổi tiếng ở nhiều nơi trên thế giới. Những hạt cơm tròn, bóng mẩy, vàng ươm kết hợp cùng các nguyên liệu tạo nên một màu sắc vô cùng hấp dẫn. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi khám phá cách làm cơm chiên Dương Châu ngon giòn, có màu vàng đơn giản tại nhà nhé.

Rượu Soju bao nhiêu độ, giá bao nhiêu tiền, vị nào ngon?

Nếu là một người yêu ẩm thức Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ rất quen thuộc với rượu Soju đúng không? Tuy nhiên, rượu Soju bao nhiêu độ, giá bao nhiêu tiền, vị nào ngon nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy theo dõi bài viết này để có thể trả lời những câu hỏi ấy nhé.

Cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân, giảm mỡ bụng

Hiện nay có khá nhiều chị em truyền tai nhau về công thức giảm cân của nước đậu đen nấu gừng. Vậy bạn đã nắm được cách làm ra thức uống đặc biệt này chưa? Theo dõi ngay bài viết này để cùng chúng tôi khám phá cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân, giảm mỡ bụng đơn giản nhất bạn nhé.

Strongbow là gì, bao nhiêu độ? Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng?

Strongbow là một trong những loại đồ uống rất thịnh hành và đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Vậy Strongbow là gì, bao nhiêu độ? Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng? Hãy cùng tìm hiểu về Strongbow cùng chúng tôi trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

3 Cách nấu cháo hàu ngon đúng điệu nhất, không bị tanh

Nấu cháo hàu tưởng chừng vô cùng đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng biết được cách làm chuẩn để cháo được thơm ngon nhất. Nếu không cẩn thận, món cháo hàu của bạn có thể bị tanh và vô cùng khó ăn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài cách nấu cháo hàu ngon đúng điệu nhất, không bị tanh bạn nhé.

5 cách nấu sữa gạo lứt giảm cân, lợi sữa thơm ngon tại nhà

Sữa gạo lứt cực kỳ tốt cho sức khỏe, không những giúp lợi sữa cho các mẹ mà còn giúp các chị em giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách nấu sữa gạo lứt thơm ngon và cực đơn giản dưới đây của chúng tôi nhé. Đảm bảo làm là thành công!

2 Cách làm sữa gạo lứt bằng máy làm sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng

Sữa gạo lứt không chỉ là thức uống thơm ngon, hấp dẫn mà nó còn chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để thực hiện một số cách làm sữa gạo lứt bằng máy làm sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng và đơn giản nhất bạn nhé.

Kombucha là gì? Tác dụng của trà Kombucha và cách làm

Kombucha hay trà Kombucha từng làm mưa làm gió nhiều hội nhóm và được nhiều chị em truyền tai nhau là thức cực kỳ bổ dưỡng. Nếu chưa biết Kombucha là gì? Hãy theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi khám phá về thức uống đặc biệt này cũng như những tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe bạn nhé.

5 Cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà

Xoài lắc là một trong những món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Ớt chuông làm món gì ngon? Các món ngon nhất từ ớt chuông

Ớt chuông là một trong những loại củ quả quen thuộc, không chỉ được sử dụng như một món ăn giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn giúp cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, ớt chuông rất hấp dẫn với nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau như đỏ, xanh, vàng… Vậy, ớt chuông làm món gì ngon? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Cách làm bún thịt nướng ngon chuẩn vị đơn giản tại nhà

Bún thịt nướng là món ăn thơm ngon, được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn thường ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bún thịt nướng ngon đúng chuẩn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách nấu lagu gà ngon, đơn giản nhất

Bạn đang tìm kiếm cách nấu lagu gà ngon để trổ tài nấu nướng cho cả gia đình, bạn bè thưởng thức? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu gà lagu ngon tuyệt mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà

Bánh tôm Hồ Tây là một trong các món đặc sản nức tiếng của Hà Nội. Nếu một lần được thưởng thức món ăn đặc biệt này hẳn là bạn sẽ nhớ mãi cái hương vị vô cùng đặc trưng ấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà để dù có phải xa thủ đô và lưu luyến hương vị bánh tôm Hồ Tây thì bạn vẫn có thể tự mình chế biến được nhé.

Cách làm bánh kem sinh nhật rau câu đơn giản, đẹp tại nhà

Bánh kem sinh nhật rau câu hiện đang là một trong những loại bánh rất được ưa chuộng cho các dịp sinh nhật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh kem sinh nhật rau câu đơn giản, đẹp tại nhà, mời bạn cùng tham khảo để thực hiện chiêu đãi cho cả gia đình nhé.