Chủ đề 'Acer'

Cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng, đơn giản

Phần lớn các dòng laptop Acer đều được hãng trang bị đèn bàn phím giúp cho người dùng có thể sử dụng máy tính được tốt hơn. Hãy cùng điểm qua các cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Hướng dẫn thay đổi mặt đồng hồ trên Samsung Galaxy Watch

Samsung Galaxy Watch là chiếc đồng hồ thông minh sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Một trong số đó là thay đổi mặt đồng hồ để phù hợp với phong cách của người dùng. Sau đây, sẽ hướng dẫn thay đổi mặt đồng hồ trên Samsung Galaxy Watch. Xem ngay nhé!

Công nghệ quạt tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ 5 của Acer có gì đặc biệt?

Công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D đến từ nhà Acer có lẽ không còn quá xa lạ đối với hầu hết những ai yêu thích các sản phẩm Laptop Gaming, bởi đặc tính tối ưu nhiệt bên trong máy, điều này làm cho người dùng luôn dành sự quan tâm đến những sản phẩm có trang bị công nghệ này. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 để xem nó có những ưu điểm gì vượt trội so với các phiên bản trước nhé!

Acer khoe ba mẫu laptop Windows 11 đầu tiên

Acer vừa giới thiệu ba mẫu laptop đầu tiên tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 11 mới nhất của Microsoft, dàn trải trong ba danh mục Bền vững; Mỏng và Nhẹ; và Chơi game.

Tìm hiểu các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn

Acer là một trong những thương hiệu laptop được dùng phổ biến ở Việt Nam. Các dòng laptop Acer được sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về chip AMD Ryzen 5 4600H

Ryzen 5 4600H là bộ vi xử lý mới trong dòng H của nhà AMD được thiết kế với hiệu suất cao dành cho các sản phẩm laptop gaming. Bên trong nó có những gì, có đáng để chúng ta sở hữu một chiếc laptop được tích hợp sẵn nó không hãy cùng chúng tôi điểm qua một số điểm nổi bật của nó nhé!

AMD Ryzen 5 5500U: Giới hạn mới từ nhà AMD

AMD Ryzen 5 5500U là phiên bản mới nhất của AMD được ra mắt vào ngày 12/1/2021, được xem là một bước tiến mới trong thời đại laptop mỏng nhẹ nhưng hiệu năng mạnh mẽ. Bộ vi xử lý này có những gì hay ho và cải tiến mới hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

So sánh bàn chải điện Oral-B và Philips

Bàn chải điện Oral-B và bàn chải điện Philips được xem là những "gã khủng lồ" trong thị trường chăm sóc răng miệng. Mỗi dòng bàn chải đều có những ưu điểm riêng biệt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi so sánh bàn chải điện Oral-B và Philips để thấy rõ những điểm giống và khác nhau giữa 2 dòng sản phẩm này bạn nhé.

Kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi

Để chọn được một cây vợt cầu lông có chất lượng tốt và phù hợp là điều không hề dễ dàng bởi mỗi loại vợt sẽ phù hợp với từng lối chơi, từng kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng vội nản nhé, vì với những kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi sau đây, bạn sẽ tự chọn cho mình được cây vợt đánh cầu lông ưng ý nhất!

Tìm hiểu về Wi-Fi thế hệ thứ 6 là gì? chuẩn Wi-Fi 802.11ax có gì đặc biệt?

Wi-Fi không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng Wi-Fi có tốc độ và độ trễ thấp ngày càng cao, vì thế chuẩn Wi-Fi 802.11ax hay gọi là Wi-Fi 6 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng các thiết bị như điện thoại, laptop... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ mới này thông qua bài viết dưới đây.