Chủ đề '8/3'

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

Cách làm chuối sấy khô giòn, thơm ngon tại nhà

Những miếng chuối sấy giòn tan vừa ngon vừa dễ làm đảm bảo sẽ khiến cả nhà đều rất thích thú. Thay vì phải mua chuối sấy ngoài tiệm vừa có chất bảo quản lại không rõ nguồn gốc của nguyên liệu thì các bạn có thể làm chuối sấy tại nhà cực kỳ đơn giản. Các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới để biết cách làm chuối sấy khô giòn tan và cực kỳ thơm ngon nhé. 

Tư vấn chọn mua máy hàn tốt nhất

 Khi lựa chọn mua máy hàn điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm là chiếc máy hàn đó có đáp ứng được nhu cầu công việc mình cần sử dụng hay không. Tốc độ hàn có cao không, xỉ hàn nhiều hay ít. Từ những tiêu chí này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hàn tốt nhất và phù hợp nhất. 

Trổ tài nấu nướng với 5 món từ sườn heo thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Sườn xào chua ngọt, sườn rim, sườn kho, sườn nấu canh... là món ăn quen thuộc được nhiều người ưa thích, nhưng không phải ai cũng biết nấu những món sườn này đúng cách để có vị ngon chuẩn cùng màu nước sốt đậm đà, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm 5 món sườn thơm ngon, đậm đà cực nhanh, cực đơn giản.

Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả và thật bằng mắt thường

Tiền giả dù có được làm tinh vi như thế nào thì vẫn có thể phát hiện được bởi sẽ không làm giả được hết các dấu hiệu bản an trên đồng tiền. Có một số cách kiểm tra tiền giả đơn giản như: xé nhẹ ở mép, soi tiền trước nguồn sáng đỏ để kiểm tra hình bóng chìm, dây bảo hiểm, hình định vị.