Chủ đề 'youtube'

Samsung S22, S22+, S22 Ultra chính thức mở bán tại Kiến Thức Mới, TGDĐ

Chính thức mở bán Samsung S22 tại Kiến Thức Mới và Thế Giới Di Động với 3 phiên bản ấn tượng và nhiều màu sắc sang trọng. Nhanh tay đặt các siêu phẩm điện thoại Samsung ngay từ hôm nay với mức giá tốt đi kèm loạt ưu đãi cực khủng. Khám phá chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Tư vấn chọn mua máy lạnh 1 ngựa cho gia đình

Máy lạnh 1 ngựa là dòng máy lạnh có công suất 1 mã lực, hầu hết phù hợp với không gian có diện tích dưới 15 mét vuông. Tuy nhiên, tùy vào từng thiết kế mà máy lạnh một ngựa sẽ phù hợp với không gian khác nhau. Cùng tìm hiểu cách chọn mua máy lạnh một ngựa cho gia đình!

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked 2022

Samsung chính thức xác nhận hãng sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2022 vào 22h ngày 09/02/2022. Hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến người dùng series Galaxy S22 cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 mới trong sự kiện lần này! Cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

10 Phim zombie Hàn Quốc mới, hay, đáng xem nhất

Phim zombie Hàn Quốc luôn là dòng phim được nhiều khán giả mong chờ. Những bộ phim ấy không chỉ thu hút người xem bởi những hình ảnh đáng sợ, ám ảnh, ly kỳ mà còn bởi nội dung phim cực kỳ lôi cuốn và luôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 phim zombie Hàn Quốc mới, hay, đáng xem nhất bạn nhé.

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!

5 Phim hài Xuân Hinh 2022 hay nhất định phải coi vào dịp Tết

Mỗi độ Tết đến xuân về, nhiều người dân miền Bắc lại mong chờ những tiểu phẩm hài Tết của nghệ sĩ Xuân Hinh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 6 phim hài Xuân Hinh 2022 hay, mời bạn cùng tham khảo để có được những tràng cười thật sảng khoái vào dịp Tết năm nay nhé.

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

Lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat

Lắng nghe mùa xuân về là một trong những bài hát hay về mùa xuân của nhạc sĩ Dương Thụ luôn được khán giả yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

8 bài tập với máy chạy bộ mà không cần chạy

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện giúp duy trì vóc dáng và kiểm soát cân nặng tại nhà. Thiết bị cho phép người dùng chạy mà còn có thể thực hiện nhiều bài tập khác. Cùng tìm hiểu các bài tập trên máy hiệu quả mà không cần chạy qua bài viết dưới đây nhé!

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Lời bài hát Thì thầm mùa xuân, remix, karaoke tone nam nữ

Thì thầm mùa xuân là một trong những ca khúc xuân cực hay và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Thì thầm mùa xuân để cùng ngân nga theo giai điệu bài hát và đón chào một mùa xuân mới nữa lại về bạn nhé.

5 lý do bạn nên chăm sóc da vùng mắt với máy massage trị liệu mắt

Máy massage trị liệu mắt là thiết bị hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu bạn đang không biết có nên sở hữu cho mình một máy massage mắt không thì xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về máy massage trị liệu mắt nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Multi View TV Samsung 2021

Multi View là một tính năng vô cùng hữu ích trên TV Samsung giúp chúng ta có thể hoạt động đa nhiệm ngay trên 1 màn hình. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu tivi Samsung cũng đều biết cách sử dụng tính năng này. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng MultiView TV Samsung thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

10+ Bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2021 hay nhất

Phim Nhật Bản về tình yêu luôn là "món ăn tinh thần" được nhiều khán giả yêu thích và đón nhận rất nồng nhiệt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua 10+ bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2021 hay nhất bạn nhé.

Các loại máy massage mặt hiện nay. Mua máy massage mặt loại nào tốt?

Máy massage mặt là thiết bị chăm sóc da phổ biến, mang lại hiệu quả làm đẹp cao cho người dùng. Nếu bạn không biết mua máy massage mặt loại nào tốt thì xem qua bài viết để tìm hiểu những loại máy massage mặt trên thị trường và lựa chọn cho mình máy massage mặt phù hợp nhé!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV được ra mắt vào 2021 tại Việt Nam. Mẫu tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt đến 99.99% các loại vi khuẩn. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

Lời bài hát Ai chung tình được mãi (đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly)

Ai chung tình được mãi - một bài hát chất chứa nỗi buồn và tâm sự thế nhưng chính nó lại chạm đến trái tim của rất đông người yêu nhạc Việt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Ai chung tình được mãi (đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly) để cùng ngân nga theo giai điệu của ca khúc này bạn nhé.