Trời định 3 tuổi tiền bạc phơi phới, 2 tuổi xui xẻo tháng 11/2022

Tử vi trong tháng 11 dương lịch có những con giáp dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành tựu. Tuy nhiên, có 2 tuổi này nên thận trọng kẻo vướng thị phi.

3 con giáp may mắn trong tháng 11 dương lịch

Tuổi Tý: Tử vi cho biết khi bước sang tháng 11, những người tuổi Tý tràn đầy nhiệt huyết để hoàn thành công việc. Bởi vậy mà sự nghiệp của những người cầm tinh con chuột sẽ thăng hoa, mọi việc đều suôn sẻ. Tuy nhiên cũng cần lưu ý "nhìn ngó trước sau", tìm cách đối nhân xử thế, cách cư xử phù hợp ở nơi làm việc.

Tình duyên của tuổi Tý cũng có nhiều biến chuyển tốt đẹp, bạn có khả năng tìm được bạn đời lý tưởng trong thời gian này. Chính vì vậy, người tuổi Tý càng nỗ lực bao nhiêu thì càng thành công giàu có bấy nhiêu.

Troi dinh 3 tuoi tien bac phoi phoi, 2 tuoi xui xeo thang 11/2022

Tuổi Sửu: Tử vi định sẵn trong thời gian tháng 11 này, tài lộc của những người tuổi Sửu khá ổn định. Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Vận may tài chính của con giáp này cũng chỉ ở mức trung bình, đừng đầu tư quá nhiều mà nghĩ đến ước mơ làm giàu, biết mình biết ta, đảm bảo thu nhập.

Đường tình duyên cũng không mấy khởi sắc, bạn chưa gặp được đối tượng phù hợp dù đã có đi gặp gỡ, kết nối. Có thể bạn cần xem xét lại chính mình vì bạn đang đặt tiêu chuẩn quá cao nên khó có một mối quan hệ mới.

Tuổi Dậu: Trong tháng 11, sự chủ động của những người tuổi Dậusẽ mang tới nhiều may mắn. Vận trình của bạn được nâng đỡ rất nhiều. Vượt qua các tháng đại hung từ trước, nên tháng này người tuổi Dậu sẽ xuất hiện nhiều quý nhân trợ mệnh, chỉ có cát vận mà thôi.

Tài lộc của bạn cũng có nhiều dấu hiệu tăng tiến, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều.

Troi dinh 3 tuoi tien bac phoi phoi, 2 tuoi xui xeo thang 11/2022-Hinh-2

2 con giáp xui xẻo trong tháng 11

Tuổi Hợi: Tử vi cho biết trong tháng 11 dương lịch người tuổi Hợi do trước đó quá nổi bật được nhiều người xung quanh để ý ghen tỵ nên thời gian này họ sẽ vướng phải nhiều ghen tức thị phi. Tử vi cho biết người tuổi Hợi nên nhún nhường khiêm tốn để xoa dịu đi những ánh mắt đố kỵ của người xung quanh. Nếu bạn càng tỏ ra mình tài ba xuấ chúng thì những lùm xùm bạn vướng phải sẽ càng nhiều về sau, bởi chẳng có ai hoàn hảo mãi được. Nhất là khi bạn đang là cái gai trong mắt mọi người, là chủ đề để bị chú ý soi xét.

Troi dinh 3 tuoi tien bac phoi phoi, 2 tuoi xui xeo thang 11/2022-Hinh-3

Tuổi Mão: Những người tuổi Mão cũng nên thận trọng trong tháng 11 dương bởi đây chính là thời gian không được may mắn lắm. Những người tuổi Mão càng cố gắng chăm chỉ, làm việc tận tụy hết lòng thì nhưng xui xẻo càng giảm thiểu đi. Đặc biệt, những người tuổi Mão càng tránh xa thói thị phi ngồi lê đôi mách càng bớt mắc họa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Xe và thể thao

Bạn đang xem: Trời định 3 tuổi tiền bạc phơi phới, 2 tuổi xui xẻo tháng 11/2022

Chuyên mục: Phong thủy

Chia sẻ bài viết