Top 3 phim hình sự Trung Quốc hay nhất năm 2021

Phim hình sự Trung Quốc là một trong những thể loại phim hấp dẫn, mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn cực kỳ ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 phim hình sự Trung Quốc hay nhất năm 2021, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Phim hình sự Trung Quốc là một trong những thể loại phim hấp dẫn, mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn cực kỳ ấn tượng. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu tới bạn top 3 phim hình sự Trung Quốc hay nhất năm 2021, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Xin Chào, Kiểm Sát Viên - Hello Procurator

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Thôi Lượng
  • Thể loại: Tội phạm, hành động
  • Diễn viên: Tôn Di, Trương Hạo Duy, Chu Vũ Thần, Vương Duy Duy,…
  • Số tập: 42 tập

Xin Chào, Kiểm Sát Viên là một trong những bộ phim hình sự Trung Quốc hay năm 2021. Phim lôi cuốn khán giả không chỉ bởi dàn diễn viên trẻ trung, thực lực mà còn có cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Nội dung phim xoay quanh nữ chính Khương Văn Tịnh - cô gái nuôi ước mơ trở thành kiểm sát viên. Cô đã phải vượt qua biết bao khó khăn, thử thách mới có thể đạt được mục tiêu của mình.

Bạo Phong Nhãn/Mắt Bão - Storm Eye

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Kim Sa
  • Thể loại: Hành động, tội phạm, tình cảm
  • Diễn viên: Trương Bân Bân, Dương Mịch,…
  • Số tập: 40 tập

Top phim hình sự Trung Quốc hay nhất năm 2021 phải kể tới Bạo Phong Nhãn của đạo diễn Kim Sa. Đây là bộ phim truyền hình lấy bối cảnh hiện đại trong tình hình an toàn quốc gia đang bất ổn. An Tịnh (do Dương Mịch thủ vai) và Mã Thượng (do Trương Bân Bân thủ vai) là những người đại diện cho nhân viên trinh sát quốc gia không ngại nguy hiểm, một lòng vì chính nghĩa, nỗ lực dùng khả năng, kỹ thuật của mình lần lượt phá được những vụ án, bảo vệ đất nước.

Song Diện Thần Thám - Master, Wait A Moment

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Huang Yuanda
  • Thể loại: Hình sự, hành động, tâm lý
  • Diễn viên: Lâm Vũ Thần, Lưu Di Đồng,…
  • Số tập: 26 tập

Góp mặt trong top phim nằm vùng hình sự hay nhất năm 2021 của Trung Quốc chính là Song Diện Thần Tám. Bộ phim kể về cuộc sống của chàng cảnh sát trẻ Vương Đại Vũ đang nhận nhiệm vụ hoạt động ngầm trong tổ chức của địch. Tuy nhiên, phó đội trưởng đội trọng án không hề hay biết điều này mà vô tình đã xem anh như kẻ thù.

Phim mang tới cho khán giả những tình huống vô cùng gây cấn và kịch tính giúp bạn có được những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời. 

Ngoài 3 bộ phim hình sự Trung Quốc mới nhất năm 2021 kể trên, bạn có thể tham khảo một số bộ phim khác dưới đây nhé. Hứa hẹn những bộ phim này cũng sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy.

  1. Cuộc Chiến Cân Não (2015)
  2. Bảo Vệ Nhân Chứng (2012)
  3. Quyết Chiến Trước Bình Minh (2017)
  4. Trinh Thám Mù (2013)
  5. Biệt Đội Chống Khủng Bố (2011)
  6. Đề Thi Đẫm Máu (2015)
  7. Tôi Là Lính Đặc Chủng (2013)
  8. Kinh Thiên Phá (2016)
  9. Nghịch Chiến (2012)
  10. Bằng Chứng Thép (2006)

>>> Xem thêm:

Trên đây là top 3 phim hình sự Trung Quốc hay nhất năm 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. 

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim... Còn đợi gì mà không liên hệ tới website META.vn hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?.

Bạn đang xem: Top 3 phim hình sự Trung Quốc hay nhất năm 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết