Du lịch

Top resort Cam Ranh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cam Ranh là một trong những điểm đến lý tưởng của những người yêu thích du lịch, nơi đầy nắng và gió nhưng cũng chứa đầy cảnh sắc hữu tình, nên thơ. Nếu bạn đã hoặc đang có dự định đến nơi đây thăm thú, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top resort Cam Ranh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé.

Top homestay Tà Xùa giá rẻ, view đẹp để săn mây, chill hết sẩy

Tà Xùa nằm trong top 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam, một cái tên không quá xa lạ với giới phượt thủ yêu thích thiên nhiên. Nơi đây vốn được biết đến với cái tên “thiên đường săn mây”, ẩn chứa cảnh sắc vừa hữu tình, vừa hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi đến với 12 homestay view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé.

Top homestay Phan Rang view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Phan Rang được ví như là "trái tim" của vùng đất đầy nắng gió Ninh Thuận và du lịch Phan Rang càng không thể bỏ qua việc dừng chân nghỉ dưỡng tại những homestay đẹp tuyệt vời. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top homestay Phan Rang view "cực xịn" cho ra đời những bức ảnh nghìn like, bạn nhất định phải ghé!

Top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Lý Sơn là một đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi, nếu bạn đang có kế hoạch đến đây để nghỉ dưỡng và thăm thú những vết tích của miệng núi lửa còn để lại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like để cho chuyến đi của bạn đáng nhớ hơn nữa nhé!

Top homestay Bình Chánh view “cực xịn” thỏa thích đam mê cho hội sống ảo

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trung tâm du lịch nổi tiếng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, hãy cùng chúng tôi tham khảo top homestay Bình Chánh đáng check-in nhất nhé!

Top homestay Buôn Ma Thuột view "cực xịn" đẹp ngút ngàn, sống ảo ngàn like

Thành phố Buôn Ma Thuột, vùng cao nguyên đất bỏ huyền bí của đại ngàn với bản sắc văn hóa truyền thống lịch sử lâu đời. Nơi đây không chỉ có những cánh đồng cafe thơm mát, mà còn có Homestay nghỉ dưỡng với view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Top homestay Quảng Bình view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Quảng Bình - vùng đất không chỉ có nắng và gió như chúng ta thường hay nghĩ, mà còn là điểm hội tụ của nhiều văn hóa và mang nét đặc trưng của khu vực Bắc Trung Bộ, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước với vẻ hoang sơ hùng vĩ của núi non, sông biển. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top homestay Quảng Bình view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay Mai Châu view “cực xịn”, cực chất, thỏa mãn hội sống ảo

Với những ưu ái của thiên nhiên, Mai Châu - Hòa Bình có rất nhiều những điểm dừng chân khi bạn muốn đến tham quan như: Đèo Thung Khe, Cảng Thung Nai, thác Gò Lào,... Để tìm kiếm chỗ trú chân khi đến với Mai Châu, hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Mai Châu view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay Nam Du giá rẻ, view đẹp với nhiều góc sống ảo "xịn sò"

Nam Du là một huyện đảo của tỉnh Kiên Giang với hàng trăm những ưu ái của tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định đến Nam Du để tham quan và nghỉ dưỡng, nhưng vẫn muốn để lại kỷ niệm với chỗ mà mình chọn trú chân, hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Nam Du view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay Bến Tre "ĐẸP - MÁT RƯỢI" view miệt vườn đậm chất Nam Bộ

Nếu bạn đang mắc kẹt ở chốn thành thị tấp nập, bộn bề với những deadline công việc thì tại sao không thử một vài ngày chạy trốn đến miền đất yên bình, rợp bóng dừa xanh Bến Tre. Nơi mà có cảnh quan sông nước hiền hòa, xứ sở miệt vườn làm nao nức lòng người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 homestay đi một lần là không muốn về ở Bến Tre nhé!

Top homestay Quảng Ngãi view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Quảng Ngãi không chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng mà còn là những danh lam thắng cảnh, những bãi biển với bờ cát trắng trải dài khiến du khách say mê. chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những homestay cực "chất" để trải nghiệm của bạn tại dải đất miền Trung này thêm phần thú vị nhé!

Top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Không chỉ có những khách sạn mới mang đến bạn sự tiện nghi, cảnh đẹp mà những homestay sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn tất cả những yêu cầu đó và giá cả còn rất hợp lý. Đến với Ninh Thuận bạn không thể bỏ lỡ những homestay sau, nó giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm

Phú Quý là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bởi cảnh biển xanh mướt, không khí trong lành, nhiều món ăn đặc sản và bạn đang có dự định đi du lịch nơi đây. Cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm nhé!

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

Top những homestay Ninh Bình đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Để trải nghiệm hết các điểm du lịch hấp dẫn tại Ninh Bình thì homestay là nơi dừng chân để bạn có thể an tâm trải nghiệm được hết sự hấp dẫn của nơi đây. Sau đây chúng tôi xin gửi đến cho các những top những homestay Ninh Bình đẹp ngẩn ngơ làm nao lòng du khách nhé!

Top homestay ở Singapore view “cực xịn” giá cả hợp lý

Singapore đang là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và được ưa chuộng nhất ở khu vực châu Á. Bên cạnh những khách sạn sang chảnh đắt đỏ thì các homestay là một sự lựa chọn thông minh của các du khách. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 địa điểm homestay bạn nhất định phải ghé!

Top homestay gần chợ Đà Lạt view đẹp “cực xịn” bạn nên đên

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa" với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu hài hòa, mát mẻ. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố xinh đẹp này thì đừng quên điểm qua top 10 homestay gần chợ Đà Lạt cùng chúng tôi ngay nhé!

Top homestay Hạ Long view đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Hạ Long từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với du khách trong nước cũng như quốc tế nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các homestay tại đây với view cực đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!

Top 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Cần Thơ là vùng đất có những truyền thống văn hóa lịch sử độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những khu chợ nổi vào sáng sớm, sẽ được tiếp xúc với những con người miền Tây hiếu khách. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua top những homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp này nhé!

Top homestay Côn Đảo view đẹp gần biển, giá tốt, sống ảo mỏi tay

Bạn chuẩn bị cùng hội bạn khám phá Côn Đảo, nơi được mệnh danh là địa điểm du lịch "địa ngục trần gian" thời chiến tranh nhưng lại không biết nghỉ dưỡng ở đâu? Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo top homestay Côn Đảo giá rẻ, view đẹp lung linh, sống ảo mỏi tay.

Top 12 homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Phú Yên xứ nẫu thân thương, từ cảnh đẹp cho đến con người, có nhiều món ăn ngon. Để khám phá nơi này bạn phải lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp, bạn nhất định phải ghé!

Top 12 homestay Cần Thơ view đẹp “cực xịn” bạn nên đến

Cần Thơ là một trong những điểm dừng chân của du khách khi ghé thăm vùng sông nước miền Tây. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua các homestay với view “cực xịn” thỏa sức check in bạn nhé!