Du lịch

Top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục

Chinh phục những đỉnh núi cao, vượt qua những địa hình hiểm trở để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non là cảm giác mà ai cũng muốn được trải qua một lần trong đời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục nhé!

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Đi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì? Những lưu ý khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một trong những nước thu hút nhiều khách du lịch. Trước khi có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đất nước chùa vàng này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những đồ cần thiết cho một chuyến đi, tránh những thiếu sót đáng tiếc. Vậy trước khi đi du lịch Thái Lan cần mang theo gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hiking là gì? Phân biệt hiking và trekking trong du lịch

Hiking là hoạt động đi bộ ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia, không thua gì so với hoạt động chạy xe đạp. Vậy hiking là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn này cũng như cách phân biệt hiking và trekking mà nhiều người vẫn còn nhầm lẫn trong du lịch ra sao nhé!

Top 14 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất Việt Nam

Trước khi tổ chức lễ cưới, các cặp đôi thường tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới để lưu lại những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những nơi chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Việt Nam ở ba miền Bắc, Trung, Nam nhé!

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!

9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch

Đa số những bạn trẻ đam mê du lịch chắc hẳn sẽ rất thích ở homestay bởi vì nó sẽ mang đến trải nghiệm rất thú vị. Một số mô hình homestay đẹp sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch sau đây nhé!

Đi biển mang gì? 17 vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển

Mùa hè đến đồng nghĩa với những chuyến du lịch biển sắp bắt đầu, thật tuyệt khi được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng để xóa tan mệt mỏi sau chuỗi ngày dài vất vả làm việc. Vậy một chuyến đi biển cần mang gì? Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021

Hiện nay, xin visa sang Đài Loan để du lịch hay công tác đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Nhưng bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tờ khai visa Đài Loan. Hãy tham khảo cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021 nhé!

Thủ tục và cách gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài

Visa là loại giấy tờ vô cùng quan trọng, quyết định người nước ngoài có thể sinh sống, làm việc và học tập hợp pháp tại một quốc gia hay không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn thủ tục và cách hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Kinh nghiệm và các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp

Phỏng vấn là bước quan trọng trong quá trình xin visa (thị thực) Mỹ. Để quá trình thuận lợi, bạn nên đọc qua các chia sẻ kinh nghiệm và biết được cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp. Cùng chúng tôi xem qua bài viết sau nhé!

Top 20 hộ chiếu quyền lực nhất thế giới, cập nhật năm 2021

Henley Passport Index - bảng xếp hạng hộ chiếu toàn cầu công bố danh sách hộ chiếu dựa theo tổng quốc gia và vùng lãnh thổ các nước trên thế giới, mà công dân của nước sở hữu hộ chiếu được miễn visa. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những hộ chiếu quyền lực nhất thế giới năm 2021 nhé.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Đài Loan tự túc cập nhật mới nhất 2021

Những năm gần đây Đài Loan trở thành địa điểm hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Vì vậy, để thỏa niềm đam mê du lịch ở xứ Đài, trước tiên chúng ta cần xin visa du lịch Đài Loan. Cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm xin visa du lịch Đài Loan tự túc cập nhật mới nhất nhé!

Danh sách các nước miễn visa cho Việt Nam cập nhật năm 2021

Trong chúng ta ai cũng mong muốn có visa để được đi vòng quanh thế giới, khắp các châu lục. Để dễ dàng và thuận tiên hơn trong quá trình du lịch năm châu thì bạn cần tìm hiểu một số nước cấp miễn visa cho người Việt. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách các nước miễn visa cho Việt Nam cập nhật năm 2021 nhé!

Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc cập nhật mới nhất 2021

Vẻ đẹp của đất nước Nhật Bản khiến nhiều người không khỏi thích thú và có mong muốn đến đây du lịch. Vì vây, để có thể thỏa sức tham quan xứ hoa anh đào này, trước tiên chúng ta cần phải tìm hiểu cách xin visa du lịch Nhật Bản tự túc. Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các nước được miễn visa vào Việt Nam cập nhật năm 2021

Bạn đang thắc mắc liệu công dân những nước nào trên thế giới được miễn visa nhập cảnh vào Việt Nam và lưu trú trong khoảng một thời gian nhất định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các nước được miễn visa vào Việt Nam cập nhật năm 2021 nhé.

Top 12 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch bằng xe đạp

Việt Nam nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp từ những cánh đồng trải dài đến bãi biển trong xanh và những ngọn núi hùng vĩ. Thay vì đi bằng các phương tiện ô tô hay xe máy, sao bạn không trải nghiệm những điểm du lịch bằng xe đạp theo phong cách riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 địa điểm tuyệt vời đi du lịch bằng xe đạp nhé!

Top 8 ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM nên đi vào ngày Vu Lan

Cứ đến ngày rằm tháng 7 âm lịch hàng năm, phật tử trên cả nước hoan hỉ chào đón ngày lễ Vu Lan (nhằm ngày 22/8/2021). Vu Lan là ngày lễ hằng năm để tưởng nhớ công ơn cha mẹ và tổ tiên nói chung. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 8 ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM nên đi vào ngày Vu Lan nhé!

Top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cù Lao Xanh là một hòn đảo hoang sơ, trong lành và vô cùng yên tĩnh vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cù Lao nằm ở Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 10 hải lý. Bạn đang tìm kiếm một homestay chất lượng, giá cả phải chẳng. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!