Chủ đề 'nga'

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lynk Lee mang giai điệu khó quên

Lynk Lee là ca sĩ tài năng nổi tiếng Việt Nam sở hữu nhiều bài hát hay về tuổi học trò, đồng thời cũng gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác nhạc. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất, mang giai điệu khó quên của Lynk Lee bạn nhé!

PG Bank là ngân hàng gì? Tất tần tật thông tin về ngân hàng PG Bank

PG Bank là một trong các ngân hàng có mức lãi suất vay mua nhà ưu đãi hiện nay. PG Bank được thành lập và phát triển từ năm 1993, tuy nhiên hiện nay nhiều người vẫn còn khá xa lạ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ về Ngân hàng PG Bank và các dịch vụ sản phẩm tại ngân hàng này qua bài viết bên dưới nhé.

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Nhóm nhạc đình đám EXO và top 10 bài hát hay nhất, nghe là nghiện

EXO là một nhóm nhạc Hàn - Trung đình đám với đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 bài hát hay nhất, để lại dấu ấn sâu sắc của những chàng trai được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop" nhé!

Cách mở bong bóng chat Messenger trên iPhone đơn giản nhất

Mới đây Facebook đã cho phép người dùng iPhone có thể bật tính năng bong bóng chat trên Messenger, giống như những thiết bị Android mà không cần jailbreak. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở bong bóng chat Messenger trên iPhone đơn giản nhất.

Top 10 bài nhạc rap tỏ tình cực chất, crush sẽ đổ "ầm ầm"

Nhạc rap đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Rất nhiều bài rap với sức hút cao khiến người nghe như sập bẫy vào giai điệu cũng như ca từ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để "bỏ túi" ngay cho mình top 10 bài nhạc rap tỏ tình cực chất, crush sẽ đổ "ầm ầm" đấy nhé!

Những câu thơ, bài thơ ngắn hay về mùa thu

Mùa thu dịu dàng, lãng mạn. Mùa thu cũng là mùa tốn nhiều giấy mực của biết bao nhà thơ. Để hòa với đất trời vào thu, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu thơ, bài thơ ngắn hay về mùa thu dưới đây bạn nhé.

Top 5 kênh YouTube giúp bé học Tiếng Việt hiệu quả

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kênh YouTube giúp các bé tự học hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 kênh YouTube cực kỳ bổ ích và thú vị hỗ trợ các bé học tập tại nhà ngay nhé!

Máy giặt Galanz của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt đang ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Trong đó, máy giặt Galanz được nhiều người dùng quan tâm với thiết kế sang trọng, cùng với nhiều trang bị tiện ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt Galanz của nước nào và máy giặt Galanz có tốt không nhé!

Biệt danh của các cầu thủ nổi tiếng thế giới và Việt Nam

CR7, Ro "béo"... là những biệt danh quen thuộc mà người hâm mộ bóng đá ai cũng biết, vậy bạn có tò mò biệt danh của các cầu thủ khác của bóng đá thế giới và Việt Nam là gì không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những cầu thủ nổi tiếng mà chúng ta yêu thích được các fan bóng đá gọi bằng nickname gì nhé!

Top 4 nắp bồn cầu thông minh không dùng điện giá rẻ tốt nhất

Trong ngôi nhà hiện đại, các thiết bị vệ sinh ngày càng được mọi người chú ý và lựa chọn cẩn thận. Nắp bồn cầu thông minh không dùng điện là một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay vì mang lại sự thư giãn, những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng ngay cả khi đi vệ sinh.

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A nào nổi tiếng? Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia còn đang băn khoăn chọn trường, chọn ngành học khối A thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021 như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Công nghệ làm lạnh Real Cool trên Máy lạnh GREE

Real Cool là công nghệ làm lạnh tự nhiên được tích hợp trong máy lạnh Gree, mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất, nhất là những ngày nắng nóng. Vậy công nghệ Real Cool là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

4 Cách nấu canh rau dền ngọt lành, thanh mát cho mùa hè

Rau dền là một trong những loại thực phẩm thanh mát, thơm ngon, tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh rau dền ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Tìm hiểu về các loại máy bào gỗ

Máy bào gỗ là một dụng cụ rất cần thiết và được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp chế biến gỗ hiện nay, giúp cho bề mặt gỗ được nhẵn bóng để có thẩm mỹ và dễ dàng thiết kế hay chế tác hơn. Máy bào gỗ có nhiều đặc điểm với nhiều công dụng khác nhau, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Vậy máy bào gỗ có những đặc điểm gì? Sử dụng máy bào gỗ như thế nào?