Chủ đề 'máy rửa chén'

Ký hiệu hết muối trên máy rửa bát như thế nào?

Với nhiều người mới sử dụng máy rửa bát, có khá nhiều thao tác khiến họ còn bỡ ngỡ, đặc biệt khi máy báo hiệu xảy ra các vấn đề. Tình huống máy rửa bát báo hết muối cũng như vậy. Hãy bình tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết ký hiệu hết muối trên máy rửa bát đồng thời hướng dẫn bạn cách sử dụng muối rửa bát đúng cách và hiệu quả nhé. 

Mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí

Máy rửa bát là một trong những sản phẩm được rất nhiều người Việt yêu thích sử dụng. Nhưng chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa bát sao cho bền và tiết kiệm chi phí điện nước phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn mẹo dùng máy rửa bát luôn bền và tiết kiệm chi phí. Các bạn tham khảo nhé!

So sánh máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc lập, nên mua loại nào?

Được biết máy rửa chén âm tủ và máy rửa chén độc có nhiều sự tương đồng về kích thước và nguyên lý hoạt động, do đó dễ gây ra nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu về cách phân biệt giữa 2 dòng máy rửa chén này để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm máy rửa bát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi việc máy bị lỗi. Vậy làm thế nào để xử lý lỗi trên máy rửa bát Electrolux? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về các mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà bạn nhé!

Cách xếp bát đĩa vào máy rửa bát đơn giản, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên

Cách xếp bát đĩa vào máy rửa bát có vai trò khá quan trọng. Nếu xếp một cách khéo léo, khoa học, bạn sẽ có thể rửa được nhiều bát đũa hơn, tiết kiệm được thời gian, điện năng và nước hơn. Vậy cách xếp bát vào máy rửa bát thế nào để hiệu quả ngay từ lần đầu tiên? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy rửa chén bát Nagakawa có tốt không, rửa có sạch không?

Máy rửa chén bát Nagakawa có tốt không, rửa có sạch không? Đây là một trong rất nhiều thắc mắc của khách hàng đặt ra cho META. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng của máy rửa bát Nagakawa và trả lời câu hỏi có nên mua máy rửa bát của thương hiệu này không. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Nồi thủy tinh Visions của nước nào, có tốt không?

Nồi thủy tinh Visions chịu sốc nhiệt tốt nên sử dụng được cả trong tủ đông, tủ lạnh, lò nướng hay đun nấu trên bếp hồng ngoại. Nồi thủy tinh Visions nhập khẩu từ Pháp vừa bền, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Máy rửa chén Beko của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy rửa chén Beko từ lâu đã là thương hiệu máy rửa chén uy tín trên thị trường nhờ thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Vậy bạn có biết máy rửa chén Beko là của nước nào? Có tốt không? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây!

Giá máy rửa bát Bosch bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt?

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy rửa bát Bosch đang dần trở thành "trợ thủ" không thể nào thiếu trong nhiều gia đình. Nếu bạn cũng đang muốn mua thiết bị này mà vẫn chưa biết giá máy rửa bát Bosch là bao nhiêu và chưa biết chọn mua loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

So sánh máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8

Bosch hiện đang là một trong những thương hiệu máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy rửa bát Bosch được chia thành nhiều serie, trong đó bao gồm các dòng serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Vậy máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8 khác nhau ở điểm gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Khám phá 8 chương trình rửa bát cơ bản của máy rửa chén Bosch

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, máy rửa bát Bosch còn chinh phục người dùng bởi hàng loạt công nghệ, tính năng thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn khám phá 8 chương trình rửa bát cơ bản cùng một số chức năng lựa chọn bổ sung của máy rửa chén Bosch. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này, từ đó tìm được cho mình model có các chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

[Đánh giá] Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát với đa dạng mẫu mã, chức năng và giá thành. Trong đó có một dòng sản phẩm được không ít chị em quan tâm là máy rửa chén Fujishan. Vậy máy rửa bát Fujishan có tốt không? Cùng META.vn đánh giá máy rửa bát Fujishan trước khi lựa chọn cho gia đình bạn nhé.

Giải mã các ký hiệu trong tên gọi của máy rửa chén bát Bosch

Mỗi sản phẩm máy rửa bát Bosch hiện nay đều sở hữu một tên gọi riêng, chẳng hạn như  Bosch SMS25KI00E, Bosch SMS46MI05E, Bosch SMS63L08EA… Chắc hẳn khi nhìn thấy những cái tên như thế này, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hai từ “khó hiểu”. Liệu những ký tự số và chữ cái trong tên gọi của máy rửa chén Bosch có phải được đặt ngẫu nhiên hay chúng mang một ý nghĩa nào đó? Lời giải đáp sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Máy rửa bát Texgio của nước nào, có tốt không?

Máy rửa bát Texgio hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy rửa bát Texgio của nước nào, có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá thương hiệu máy rửa bát Texgio trong bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa đúng cách

Máy hút sữa là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ chuẩn bị sữa cho trẻ. Tuy nhiên, sử dụng máy không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả của việc hút sữa, lượng sữa ít đi hoặc thậm chí là không có sữa,... chúng tôi chia sẻ cùng các mẹ những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa đúng cách nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch là một sản phẩm tiện ích giúp chị em phụ nữ làm bớt được phần nào gánh nặng việc nhà mỗi tối. Tuy nhiên, trên máy rửa bát Bosch có khá nhiều nút chức năng cũng như các chế độ rửa khác nhau mà nếu chọn không đúng sẽ khiến việc rửa bát bằng máy không hiệu quả, thậm chí có thể làm hỏng đồ dùng của bạn. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đúng nhất cho bạn áp dụng nhé!