Chủ đề 'máy giặt'

Công nghệ iOT và 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic có gì đặc biệt?

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả, Panasonic đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter và công nghệ iOT trên máy giặt. Cùng tìm hiểu rõ hơn hai tính năng này mang đến những lợi ích nào ngay bài viết sau đây.

Có nên dùng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt?

Việc lựa chọn bột giặt phù hợp cho máy giặt giúp máy vận hành tốt hơn, đảm bảo được độ bền của máy. Có nhiều sản phẩm bột giặt chuyên dụng cho máy giặt đang được bán trên thị trường. Vậy có nên dùng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt không? Cùng tìm hiểu với thông qua bài viết sau nhé!

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới ra mắt 2022 đang được người tiêu dùng săn đón với công nghệ, tiện ích nổi bật và đặc biệt có chức năng sấy khô giúp đơn giản hóa công việc giặt giũ. Hãy cùng tìm hiểu các lý do chọn mua máy giặt này nhé!

Công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite trên máy giặt Panasonic đơn giản hóa việc giặt giũ

Vào những ngày mưa quần áo phơi lâu khô và dễ bị ẩm ướt dễ gây ra mùi khó chịu, vi khuẩn. Nhờ công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite được Panasonic trang bị trên các dòng máy giặt sấy và máy giặt cửa trước sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt đến 99.99% vi khuẩn. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn công nghệ đặc biệt này.

Những nhược điểm của máy giặt sấy bạn cần biết

Máy giặt sấy kết hợp là lựa chọn của không ít gia đình nhờ ưu điểm tiết kiệm không gian, thời gian, giúp quần áo khô ráo, thơm tho kể cả trong những ngày mưa kéo dài. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi đó là không ít những hạn chế, vậy thực hư về hạn chế của máy giặt sấy mà chị em thường truyền tai nhau ra sao? Cùngtìm hiểu chi tiết những nhược điểm của máy giặt sấy trong bài viết sau nhé!

6 lý do chọn mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV mới ra mắt 2022 và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị bộ 3 công nghệ nổi bật và đi kèm nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Nguyên nhân máy giặt bị rò rỉ điện và cách xử lý

Đôi khi bạn chạm tay vào máy giặt và có hiện tượng bị giật điện nhẹ thì có lẽ máy nhà bạn đã bị rò rỉ điện. Hãy đọc ngay bài viết này để tham khảo nguyên nhân và cách xử lý hiện tượng máy giặt bị rò rỉ điện nhé!

Tuổi thọ của máy giặt là bao nhiêu năm?

Dùng máy giặt đúng cách trong thời gian cho phép sẽ giúp bảo vệ tốt chất lượng quần áo cũng như thực hiện hoàn hảo các chức năng của máy. Vậy máy giặt dùng bao lâu thì nên thay, tuổi thọ trung bình của máy giặt là bao lâu? Hãy cùngtìm hiểu về tuổi thọ máy giặt trong bài viết dưới đây nhé. 

Những lưu ý khi sử dụng chức năng sấy khô máy giặt

Sử dụng máy giặt và chức năng sấy khô hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời, máy cũng sẽ vận hành êm ái, lâu bền. Hãy cùng bỏ túi những lưu ý khi sử dụng chức năng sấy khô máy giặt nhé!

Top 3 máy giặt sấy tốt nhất hiện nay 2022

Sở hữu một chiếc máy giặt sấy sẽ giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang phân vân máy giặt sấy nên mua loại nào thì phù hợp nhất, vậy thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt sấy tốt nhất hiện nay tại nhé!

Nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách sửa

Máy giặt không vào điện là một lỗi thường hay gặp và có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giặt giũ quần áo của gia đình. Hãy cùngtìm hiểu dấu hiệu, nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách khắc phục triệt để nhất lỗi này trong bài viết sau nhé!

Máy giặt Toshiba báo lỗi EC5: Nguyên nhân và cách khắc phục

EC5 là một lỗi khá phổ biến trên máy giặt Toshiba, tuy nhiên khi máy giặt gặp sự cố này đa số người dùng vẫn thường khá lo lắng. Vậy máy giặt Toshiba báo lỗi EC5 có nghiêm trọng không? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết này bạn nhé!

Công dụng của máy giặt trong cuộc sống hằng ngày

Máy giặt từ lâu đã trở thành thiết bị hữu dụng cho các hộ gia đình. Nếu bạn còn đang lưỡng lự có nên mua máy giặt hay không thì hãy để mách bạn một số công dụng của máy giặt trong cuộc sống hằng ngày nhé!