Chủ đề 'máy giặt'

Hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt bạn nên biết

Giặt balo bằng máy giặt giúp tiết kiệm thời gian, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Nếu không giặt đúng cách thì balo sẽ dễ hư hỏng. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt đạt hiệu quả cao, cùng tham khảo ngay nhé!

Chế độ giặt nhanh của máy giặt là gì? Nên dùng khi nào?

Đa số máy giặt hiện đại trang bị đa dạng chế độ giặt nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ. Trong đó, chế độ giặt nhanh là chế độ thường gặp trên nhiều thương hiệu máy giặt. Để tìm hiểu chi tiết chế độ giặt nhanh của máy giặt, tham khảo ngay bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm

Vào mùa nồm ẩm, quần áo phơi lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Vì thế, bạn nên mua máy sấy quần áo để giúp quần áo được khô ráo và sạch khuẩn. Tham khảo bài viết sau để hiểu chi tiết về lý do nên mua máy sấy quần áo nhé!

Máy sấy úp ngược là gì? Tìm hiểu về máy sấy úp ngược

Máy sấy úp ngược là một trong những giải pháp tuyệt vời cho việc giặt giũ áo quần. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm, tiện ích máy sấy úp ngược, hướng dẫn bạn cách lắp đặt và sử dụng máy sấy này phù hợp nhất nhé!

Những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo giúp chăm sóc áo quần bền lâu nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng sử dụng đúng cách. Hãy cùng xem ngay những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo dưới đây nhé!

Những vật dụng cần thiết cho việc giặt giũ nhẹ nhàng hơn

Ngày nay, máy giặt đã trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình bởi các tính năng hỗ trợ giặt giũ ưu việt. Tuy nhiên nếu chỉ sắm máy giặt thôi vẫn chưa đủ, bạn cần trang bị thêm những vật dụng hỗ trợ và bảo vệ thật tốt. Hãy tham khảo thêm các vật dụng cần thiết để hỗ trợ giặt giũ trong bài viết này nhé!

Quần áo phơi bị dính mưa có cần giặt lại không?

Quần áo phơi không đúng cách, đặc biệt vào những ngày trời mưa ẩm ướt rất dễ làm cho đồ xuất hiện mùi hôi khó chịu. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn mẹo xử lý quần áo dính mưa khi gặp phải tình trạng này nhé!

Công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Để tăng hiệu quả làm sạch vết bẩn, diệt khuẩn trên quần áo, Panasonic đã tích hợp các công nghệ giặt nước nóng tiên tiến cho các dòng máy giặt của mình. Đó là những công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic nào? Mời bạn xem nội dung sau ngay.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31%

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31% tại . Hãy cùng tham khảo một số mẫu máy giặt dưới đây để chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá siêu hời trong dịp khuyến mãi này nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!