Chủ đề 'mắt'

Top 11 máy rửa mặt giá rẻ, tốt nhất bán chạy tại

Máy rửa mặt giúp bạn rửa sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt luôn sạch sẽ, hạn chế mụn. Máy còn có khả năng massage nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng tham khảo top máy rửa mặt để chọn sản phẩm thích hợp nhé!

Có nên cho trẻ em xem tivi? Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em

Các ông bố bà mẹ hiện nay thường rất thích cho trẻ xem tivi, đặc biệt là trong lúc ăn bởi khi xem tivi, trẻ thường ngoan và dễ bảo hơn. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc cho trẻ nhỏ xem tivi vừa có lợi nhưng cũng có rất nhiều tác hại mà các bậc phụ huynh không lường trước được. Vậy, lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Lời bài hát Nụ cười 18 20, hợp âm, karaoke và MP3

Nụ cười 18 20 đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Được biết, đây là bài hát của nam ca sĩ Doãn Hiếu thể hiện đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người nghe nhạc bởi giai điệu vui nhộn, hồn nhiên của tuổi học trò khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay bây giờsẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Nụ cười 18 20, hợp âm, karaoke, remix TikTok. Hãy tham khảo nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Lời bài hát Hết yêu thật sao (lyrics), hợp âm, karaoke

Người ta nói yêu là chẳng màn cho hết đi - Uả mình hết yêu nhau rồi hết yêu thật sao đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Được biết, đây là một phần trong lời bài hát Hết yêu thật sao của nam ca sĩ JSOL kết hợp với Viruss và Hậu Hoàng. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn Hết yêu thật sao lyrics, MV, MP3, karaoke, lofi… Hãy tham khảo nhé!