Chủ đề 'mắt'

Công nghệ lọc ánh sáng xanh Blue Light Filter của ViewSonic là gì?

Với nhu cầu sử dụng thiết bị máy tính ngày càng cao cùng với tác hại của ánh sáng xanh đối với mắt người dùng được đánh giá là ngày càng nghiêm trọng, khiến cho các nhà sản xuất bắt đầu quan tâm đến các vấn đề bảo vệ sức khỏe người dùng. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một công nghệ màn hình bảo vệ mắt có tên công nghệ lọc ánh sáng xanh Blue Light Filter của ViewSonic để xem nó hữu ích ra sao nhé.

Eyesafe là gì? Có điểm gì nổi bật trên các sản phẩm laptop?

Với nhu cầu sử dụng laptop cho công việc thường xuyên khiến phần lớn người dùng gặp phải các vấn đề như mỏi mắt, giảm thị lực sau khi ngồi làm việc trước màn hình trong một khoảng thời gian dài liên tục. Vậy nguyên nhân do đầu và có giải pháp nào khắc phục? Hãy cùng mình làm rõ các vấn đề này cũng như tìm hiểu công nghệ bảo vệ mắt Eyesafe để xem nó hữu ích ra sao nhé!

Tia laser là gì? Có những ứng dụng gì trong y học, đời sống?

Tia laser là phát minh lớn trong thế kỷ 20 với nhiều ứng dụng quan trọng trong y học và đời sống. Tia laser là gì, tia laze được dùng để làm gì, các loại tia laser và ứng dụng của laze như thế nào? Tia laser có hại cho sức khỏe không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đầy đủ về tia laser trong bài viết dưới đây nhé!

Các trò chơi trong tiệc tất niên công ty vui nhộn nhất

Những trò chơi trong tiệc tất niên là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tổng hợp các trò chơi trong tiệc tất niên công ty cực hay và vui nhộn. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 phim ma Hồng Kông hay nhất từ xưa đến nay

Phim ma Hồng Kông luôn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và đưa người xem đến thế giới tâm linh huyền bí. Nếu các bạn là fan cuồng của dòng phim ma, phim kinh dị Hồng Kông thì không thể bỏ lỡ top 10 phim ma Hồng Kông hay nhất từ xưa đến nay dưới đây của chúng tôi nhé!

15+ Bài thơ về nắng bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông hay nhất

Bạn đang tìm kiếm những bài thơ về nắng và em, thơ về trời xanh mây trắng, bài thơ nắng sớm hay, ý nghĩa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 15+ bài thơ về nắng hay nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm đến 27%, trả góp 0% tại chúng tôi. Đặc biệt, mua sản phẩm thứ 2 giảm thêm đến 15%. Cơ hội cực hấp dẫn để bạn sở hữu cho gia đình mình chiếc tivi chất lượng có giá cực hời cùng nhiều ưu đãi đi kèm mùa AFF Cup 2021. Nhanh tay đặt ngay hôm nay!

12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop

Bạn là người thường xuyên sử dụng laptop cho công việc và học tập, thì không thể bỏ qua phụ kiện giá đỡ laptop. Sản phẩm không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà bảo vệ sức khỏe người dùng. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 lý do tuyệt vời bạn nên sở hữu ngay một chiếc giá đỡ laptop nhé!

Keycap là gì? Cùng tìm hiểu các loại keycap phổ biến hiện nay

Trào lưu sử dụng bàn phím cơ ngày càng phổ biến, bởi nó phục vụ tố cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, keycap là một trong những khái niệm quen thuộc của bàn phím cơ. Vậy bạn đã hiểu gì về keycap, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết keycap là gì? Các loại keycap phổ biến hiện nay nhé!

Nên đeo vòng tay phong thủy nào? X Mẫu vòng tay phong thủy đẹp

Vòng tay phong thủy là một trong những loại trang sức được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên nên đeo vòng tay phong thủy nào thì không phải ai cũng biết.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những mẫu vòng tay phong thủy đẹp. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!