Chủ đề 'là gì'

Thẻ căn cước công dân gắn chip có bắt buộc không? Làm cần những gì?

Có bắt buộc phải đổi từ CMND 9 số, CCCD mã vạch sang căn cước công dân gắn chip hay không là thắc mắc mà rất nhiều người hiện nay chưa được giải đáp. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn vấn đề này cũng như hướng dẫn bạn thủ tục để đăng ký làm căn cước công dân gắn chip.

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.

Kinh Truyền tin mùa Phục sinh - Kinh Lạy Nữ Vương Thiên Đàng

Kinh Truyền tin mùa Phục sinh là gì, có gì khác biệt so với kinh Truyền tin thông thường hay không? Bài viết này sẽ giải thích rõ hơn cho bạn về những thắc mắc này cũng như giới thiệu cho bạn bản kinh Truyền tin mùa Phục sinh chi tiết nhất. 

Trend là gì? Trending là gì? Hot trend là gì? Các trend hot hiện nay

Trend, trending hay hot trend đều là những cụm từ vô cùng quen thuộc đối với người dùng mạng. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được ý nghĩa của những cụm từ này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trend là gì, trending là gì, hot trend là gì cũng như giúp bạn nắm được các trend hot hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Mẫu thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) 2021 có gì mới?

Thẻ bảo hiểm y tế 2021 sẽ có nhiều thay đổi về kích thước và nhiều thông tin trên thẻ để giúp người dân sử dụng thuận tiện hơn. Vậy mẫu thẻ bảo hiểm y tế 2021 có gì mới? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Phân biệt quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt sử dụng nước để làm mát như quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hòa với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp làm mát hiệu quả cho những ngày oi bức mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về các chức năng cũng như ưu điểm và nhược điểm của các loại quạt này. Cùng tham khảo bài viết của META.vn để biết chi tiết hơn về 3 thiết bị làm mát này và lựa chọn được loại quạt ưng ý cho không gian sống, làm việc của mình nhé! 

Rét nàng Bân là gì? Tại sao gọi là rét nàng Bân?

Rét nàng Bân là một hiện tượng thời tiết thường gặp trong mùa xuân ở các tỉnh phía Bắc nước ta. Vậy, tại sao lại gọi là rét nàng Bân? Rét nàng Bân kéo dài bao lâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Đám hỏi là gì? Đám hỏi cần chuẩn bị những gì?

Đám hỏi là một trong những nghi thức quan trọng trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam. Để biết chắc chắn đám hỏi là gì, ý nghĩa của đám hỏi và đám hỏi cần chuẩn bị gì, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Các ngày lễ trọng trong năm của người Công giáo

Giống như các tôn giáo khác, đạo Công giáo cũng có những ngày lễ trọng đại trong năm được tổ chức để xây dựng và nuôi dưỡng đức tin cho các tín đồ của mình. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê, tổng hợp đầy đủ cho bạn các ngày lễ trọng trong năm của người Công giáo, cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Cà khịa là gì? Cà khịa tiếng Anh là gì?

Cà khịa là một cụm từ khá quen thuộc đối với những người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được cà khịa là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cà khịa là gì cũng như tìm hiểu cà khịa trong tiếng Anh là gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Kích thước sân tennis đúng tiêu chuẩn bao nhiêu?

Có thể bạn là người ưa thích xem thi đấu tennis (quần vợt) nhưng liệu bạn có biết kích thước sân tennis tiêu chuẩn là bao nhiêu không? Hiện nay trên thế giới có 4 loại sân thi đấu tennis, tuy nhiên tất cả đều phải tuân theo 1 kích cỡ theo quy định. Bài viết này của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về bộ môn tennis, kích thước sân tennis và các loại sân tennis trên thế giới.

White Day là ngày gì? Ý nghĩa ngày White Valentine là gì?

White Day hay White Valentine diễn ra vào ngày 14/3 hằng năm và được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới chào đón. Vậy White Day là ngày gì? Ý nghĩa ngày White Valentine là gì? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày White Day 14/3.