Chủ đề 'là gì'

Hướng dẫn cách vệ sinh lưới lọc bụi điều hòa, máy lạnh Panasonic

Lưới lọc bụi là một trong những bộ phận quan trọng của điều hòa có công dụng giúp lọc các bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân dị ứng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh lưới lọc bụi điều hòa, máy lạnh Panasonic đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Uống nước dâu tằm có tác dụng gì? Cách làm nước dâu tằm để được lâu

Nước dâu tằm là một trong những thức uống rất được yêu thích mỗi dịp hè về.  Loại nước này không chỉ thơm ngon, thanh nhiệt mà còn khá bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được uống nước dâu tằm có tác dụng gì và cách làm nước dâu tằm để được lâu nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Chụp kỉ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất

Những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh kỉ yếu ngày một trở nên rầm rộ và quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường. Vậy thực chất chụp kỷ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Cách đăng nhập VnEdu cho giáo viên, học sinh, phụ huynh

Cách đăng nhập VnEdu cho giáo viên, học sinh và phụ huynh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp tăng cường chặt chẽ hơn sự liên kết giữa nhà trường và gia đình, thông qua đó giúp việc theo dõi, đánh giá tình hình tu dưỡng, học tập của học sinh được sát sao và chính xác hơn.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu & Cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp

Chụp ảnh kỷ yếu là cách để lưu lại những khoảnh khắc đẹp cuối cùng của thời học sinh, do vậy, việc chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp và tạo dáng chụp kỷ yếu sao cho đẹp là những điều rất quan trọng đối với các bạn nữ sinh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn nữ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu và cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

Định nghĩa KPI (Key Performance Indicator) và phân loại KPI

Chỉ số hiệu suất (KPI) là một giá trị cho biết tổ chức hay công ty có đạt được mục tiêu đã đề xuất trước đó không. Theo dõi chỉ số KPI sẽ giúp bạn đánh giá hiệu suất và sớm đưa ra quyết định để phát triển công ty. Để hiểu rõ hơn chỉ tiêu KPI, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé. 

Ý nghĩa của khăn quàng đỏ là gì? Cách thắt khăn quàng đỏ học sinh đúng

Khăn quàng đỏ là vật vô cùng quen thuộc, gần gũi đối với mỗi người Đội viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được ý nghĩa của khăn quàng đỏ là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khăn quàng đỏ có ý nghĩa gì, đồng thời mách bạn cách thắt khăn quàng đỏ chuẩn nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách bó hoa hướng dương đẹp độc đáo, đơn giản tặng sinh nhật, tốt nghiệp

Một bó hoa hướng dương xinh xắn chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè, người thân trong ngày lễ tốt nghiệp hoặc vào dịp sinh nhật. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số c ách bó hoa hướng dương đẹp độc đáo, đơn giản tặng sinh nhật, tốt nghiệp. Các bạn tham khảo nhé!

Vay tín dụng là gì? Các hình thức vay tín dụng

Trong nhiều năm trở lại đây các ngân hàng đều thực hiện chính sách cho vay vốn tín dụng để hỗ trợ cuộc sống người dân. Vậy bạn biết vay tín dụng ngân hàng là gì, các hình thức vay vốn tín dụng phổ biến hiện nay ra sao. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Ý nghĩa của IT và các công việc của ngành IT

Công nghệ thông tin là lĩnh vực đang phát triển rất mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay bởi sự thú vị và nhiều thử thách mà công việc này đem lại. Vậy IT có ý nghĩa gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là kết quả của điều gì?

Hiệu ứng nhà kính là cụm từ được nhắc đến rất nhiều khi nhiệt độ trái đất đang ngày càng gia tăng. Đây không chỉ là vấn đề của riêng quốc gia nào mà được cả thế giới quan tâm bởi mức độ ảnh hưởng toàn cầu, gây nên nhiều mối nguy hại đến cuộc sống và môi trường. Bạn có biết hiệu ứng nhà kính là gì, nguyên nhân và hậu quả của hiệu ứng nhà kính như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nội dung xoay quanh chủ đề về hiệu ứng nhà kính nhé.

Ngày 4/4 là ngày gì, ngày lễ gì, là cung gì?

Ngày 4 tháng 4 năm 2021 là ngày gì, ngày lễ gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày 4/4. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Tháng 5 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 5

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, liệt kê chi tiết các ngày lễ trong tháng 5 để bạn tiện sắp xếp lịch trình thư giãn, nghỉ ngơi trong tháng và chuẩn bị cho các hoạt động lễ bái cần thiết trong gia đình, cùng theo dõi nhé!

Khái niệm của Python, nguồn gốc, ý nghĩa và vai trò của Python

Python hiện đang là ngôn ngữ lập trình rất phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến Python. Vậy Python có ý nghĩa và vai trò như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nhé!

Khái niệm và đặc điểm của doanh nghiệp FDI

FDI là từ ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực đầu tư các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Vậy FDI là gì? đặc điểm của doanh nghiệp FDI như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của Wibu và cách sử dụng đúng từ

Hiện nay từ ngữ Wibu được mọi người sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người không biết Wibu là gì? Cách sử dụng sao cho đúng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Cách làm đậu hũ non bằng đường nho cực kỳ đơn giản

Đậu hũ non hay thường được gọi là tàu hũ non, tào phớ, là món ăn vặt, món tráng miệng dân dã, bổ dưỡng, thanh mát và rất ngon. Bạn hoàn toàn có thể tự tay làm tại nhà món ăn này để đảm bảo vệ sinh trong khi cách làm cũng không quá phức tạp. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm đậu hũ non bằng đường nho rất đơn giản mà lại cực kỳ thơm ngon.