Chủ đề 'là gì'

Bộ nong ống đồng điều hòa, máy lạnh loại nào tốt?

Bộ nong ống đồng điều hòa là một dụng cụ không thể thiếu đối với thợ lắp đặt và sửa chữa máy lạnh. Vậy bộ nong ống đồng là gì, có tác dụng gì, loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

F&B - Food and Beverage Service, kiến thức cơ bản về F&B bạn nên biết

Khi khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng và ăn uống, chắc hẳn bạn đã không ít lần bạn nghe đến các thuật ngữ như lĩnh vực F&B, bộ phận F&B, kinh doanh F&B,… Vậy F&B là gì? Nó có phải là một ngành dịch vụ không? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Khái niệm, thành phần của MSDS - Bảng chỉ dẫn an toàn hóa chất

An ninh hàng không nước ta quy định tất cả các mặt hàng ngoài hoá chất, tạp chất, thực phẩm chức năng dạng kem, lỏng, bột, nước đều cần có bảng chỉ dẫn an toàn MSDS. Vậy MDSD là gì? Nó quan trọng thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Hệ thống Discord và cách sử dụng Discord

Ứng dụng Discord là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về hệ thống Discord và cách sự dụng ứng dụng này nhé.

Tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì? Dinh Độc Lập ở đâu?

Dinh Độc Lập là một di tích gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử của dân tộc Việt Nam chúng ta. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Dinh Độc Lập ở đâu, tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì cũng như những hình ảnh đẹp về Dinh Độc Lập. Đừng bỏ lỡ nhé!

Van nạp gas điều hòa nên mua loại nào cho tốt, bền?

Van nạp gas điều hòa nên mua loại nào cho tốt, bền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định mua van nạp gas điều hòa. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Các kiểu tóc dài, kiểu tóc ngắn chụp kỷ yếu đẹp nhất

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động mà học sinh, sinh viên cuối cấp rất yêu thích. Trong ngày chụp ảnh kỷ yếu, chắc chắn ai cũng muốn có một diện mạo "lung linh" để lên hình sao cho đẹp nhất. Bên cạnh lớp make up, trang phục thì kiểu tóc cũng là một yếu tố giúp bạn có những bức hình kỷ yếu hoàn hảo. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số kiểu tóc chụp kỷ yếu đẹp cho nam và nữ để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh nhé! 

So sánh công nghệ VRT PLUS và VRT trên máy giặt Samsung

Năm 2021, Samsung ra mắt các dòng sản phẩm máy giặt hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó không thể bỏ qua công nghệ VRT Plus được ra đời để thay thế cho người đàn anh VRT. Vậy khác biệt giữa 2 công nghệ này là gì, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này nhé!.

Thiết bị điện thông minh là gì? Hoạt động như thế nào?

Có bao giờ bạn nghĩ các thiết bị điện trong trong nhà không cần đến sự điều khiển trực tiếp của bạn nhưng chúng vẫn hoạt động tốt. Vậy thiết bị điện thông minh đó là gì và chúng hoạt động như thế nào, cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

AI + IoT là gì? Trí tuệ nhân tạo của vạn vật là gì?

Sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) giúp thiết bị được kết nối với trí thông minh của chúng, điều này cho phép chúng hành động theo hành vi và sở thích của người dùng mà không cần lập trình từ con người. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn sự kết hợp này nhé.

Độ sáng trên máy chiếu là gì? Chọn máy chiếu có độ sáng như thế nào?

Nếu đang sử dụng máy chiếu hoặc đang muốn mua một chiếc máy chiếu phục vụ nhu cầu công việc, gia đình thì chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến độ sáng của máy chiếu, vậy độ sáng của máy chiếu là gì, nên chọn thiết bị có độ sáng như thế nào cho hợp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Ăn dưa gang có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa gang có tốt không?

Dưa gang là một loại trái cây được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ những tác dụng khi ăn dưa gang là gì? Ngoài ra, cũng có rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc liệu bà bầu ăn dưa gang được không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn cập nhật thêm một số thông tin về loại trái cây này nhé!

Object Tracking Sound (OTS) trên tivi Samsung là gì?

Object Tracking Sound (OTS) là công nghệ âm thanh được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020, và không ngừng được nâng cấp trong thời gian qua với nhiều phiên bản khác nhau. Vậy công nghệ này thực sự là gì và hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất

Chạy beCar, beBike hiện nay đang là một công việc thu hút sự quan tâm của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách đăng ký chạy be như thế nào. Vì vậy, trong bài này, chúng ta sẽ cùng tham khảo hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất để có thể trở thành một thành viên của be nhé! 

Ý nghĩa thú vị của từ Trap, Trap Girl, Trap Boy

Các từ ngữ như Trap, Trap Girl, Trap Boy tuy mới du nhập vào đời sống văn hóa giới trẻ tại Việt Nam nhưng được không ít các bạn trẻ sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa thú vị của chúng ngay sau đây nhé! 

ETA và ETD là gì? Phân biệt ETA và ETD trong vận tải

ETA là thuật ngữ được dùng nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn ETA với ETD. Vậy ETA và ETD là gì? Cách phân biệt ETA với ETD như thế nào? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.