Chủ đề 'là gì'

Ăn vải có nóng không? Tác dụng của quả vải thiều

Vải thiều có hương vị ngọt thanh đặc trưng và được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn vải có nóng không? Ăn vải có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Ăn mận có tốt không? Bà bầu ăn mận được không?

Mận là một trong những loại trái cây đặc trưng của mùa hè ở miền Bắc. Đây cũng chính là thức quả yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn ăn mận có tốt không và bà bầu ăn mận được không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Độ phủ màu sRGB trên laptop có ý nghĩa gì?

Đối với các sản phẩm công nghệ như laptop, màn hình máy tính hay điện thoại, ngoài chú trọng về cấu hình thì dải màu màn hình hiển thị cũng là điều rất được quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu độ phủ màu sRGB là gì và đóng vai trò như thế nào đối với màn hình laptop nhé!

Giờ giao dịch chứng khoán, giờ mở cửa và đóng cửa sàn giao dịch chứng khoán

Thời gian giao dịch chứng khoán là điều mà các nhà đầu tư cần nắm rõ để tiến hành giao dịch chứng khoán thuận lợi và hiệu quả. Giao dịch của bạn sẽ bị trì hoãn nếu thực hiện ngoài giờ hoạt động, từ đó có thể theo sát sự biến động của giá cả thị trường và gây ra những thiệt hại không đáng có. Vậy thị trường chứng khoán mở cửa lúc mấy giờ, giờ giao dịch chứng khoán chính xác là khi nào? Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Tất tần tật kiến thức về màu ACRYLIC và cách pha màu ACRYLIC

Màu Acrylic được sử dụng khá phổ biến trong học thuật và đời sống, an toàn và không gây độc hại cho trẻ nhỏ. Nhưng nhiều người còn thắc mắc cách pha màu loại màu này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo tất tần tật kiến thức và cách pha màu Acrylic nhé!

Định nghĩa Landing Page và phân loại Landing Page

Landing Page không còn là khái niệm quá xa lạ đối với các thương hiệu, nhãn hàng. Cùng tìm hiểu định nghĩa và phân loại Landing Page để hiểu rõ hơn về hiệu quả hoạt động của chúng nhé!

Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 hay, ý nghĩa nhất

30/4 và 1/5 là một trong những dịp lễ lớn, trọng đại của người dân Việt Nam. Vào dịp lễ này, bạn có thể dành cho bạn bè, người thân của mình những lời chúc hay và ý nghĩa để thể hiện tình cảm yêu thương, quý mến. Tham khảo ngay những lời chúc 30/4, 1/5 hay và ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé.

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không?

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tỉ lệ chọi là gì? Cách tính tỉ lệ chọi chuẩn nhất

Tỉ lệ chọi là cụm từ quen thuộc với các bạn học sinh chuẩn bị tham dự vào kỳ thi vào THPT. Dạo quanh trên những trang thông tin tuyển sinh, các bạn sẽ dễ bắt gặp cụm từ này khi đơn đăng ký tuyển sinh từ các trường THPT được công bố. Việc nắm bắt được tỉ lệ chọi sẽ giúp cho các bạn học sinh ước chừng được khả năng đỗ vào lớp 10 trên số học sinh dự tuyển và học lực của bản thân.    

Ống đồng máy lạnh là gì? Có tác dụng gì? Có những loại nào?

Ống đồng là một phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt máy lạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của bộ phận này. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ống đồng máy lạnh là gì, có tác dụng gì và có những loại nào bạn nhé.

Tác dụng của rau bí là gì? Bà bầu ăn rau bí có tốt không?

Rau bí là một loại rau khá quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của rau bí là gì, đồng thời trả lời câu hỏi bà bầu ăn rau bí có tốt không bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi bài viết.

Cộng đồng LGBT và những điều có thể bạn chưa biết

Thuật ngữ LGBT là một thuật ngữ viết tắt của cộng đồng những người đồng tính. Giới trẻ chắc hẳn sẽ chẳng còn xa lạ gì với chủ đề này nữa, nhưng không phải ai cũng nhận thức được đầy đủ ý nghĩa của nó. Vậy, LGBT là gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những nội dung dưới đây nhé!

Dao cạo bavia ống đồng nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Dao cạo bavia ống đồng nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm dao cạo bavia ống đồng các bạn nhé!

Cách kích hoạt, sử dụng tính năng nhận diện gương mặt AI trên Apple HomeKit

Từ khi iOS 14 ra mắt, người dùng Apple có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Trong đó có tính năng Nhận diện gương mặt (Face Recognition) của HomeKit Secure Video. Vậy tính năng Nhận diện gương mặt là gì? Cách kích hoạt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ống bảo ôn điều hòa, máy lạnh là gì? Có tác dụng gì?

Chúng ta thường nghe những người thợ lắp đặt điều hòa nói về ống bảo ôn điều hòa nhưng ít ai nắm rõ được loại ống này là gì, có tác dụng gì. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về ống bảo ôn cũng như tác dụng của nó với những chiếc điều hòa, máy lạnh nhé! 

Bộ lã ống đồng máy lạnh, bộ loe ống đồng điều hòa loại nào tốt?

Bộ lã ống đồng điều hòa (hay còn gọi là bộ loe ống đồng) là một trong những công cụ - dụng cụ không thể thiếu của mỗi người thợ sửa chữa máy lạnh. Vậy bộ loe ống đồng điều hòa là gì, có tác dụng gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Dụng cụ uốn ống đồng nên mua loại nào cho tốt?

Dụng cụ uốn ống đồng có lẽ là một trong những vật dụng quen thuộc của người thợ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với những người đang học hoặc người sử dụng thì đây còn là vật dụng khá mới lạ. Vậy, dụng cụ uốn ống đồng là gì, có công dụng như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Khái niệm mô hình SWOT và cách phân tích SWOT cho người mới

Để có thể tìm ra hướng đi đúng đắn và hình thành nên chiến lược sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, người ta thường phải dùng đến mô hình SWOT. Vậy mô hình SWOT là gì? cách phân tích mô hình này như thế nao? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!