Chủ đề 'là gì'

Hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống

Khi bạn đi đến những nơi công cộng thường nghe thấy âm thanh thông báo về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về hệ thống âm thanh thông báo là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống nhé!

Telegram là gì? Ứng dụng Telegram của nước nào?

Bạn đã bao giờ nghe về ứng dụng Telegram chưa? Ứng dụng Telegram là gì? Ứng dụng Telegram của nước nào? Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản

Chế độ vệ sinh máy giặt là một trong những tính năng tiện lợi mà hãng đã tích hợp vào máy, giúp người dùng tự vệ sinh lồng giặt tại nhà định kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tiện ích này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi cách sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản nhé.

Loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất

Loa cộng hưởng là một trong những loại loa được sử dụng phổ biến trên thế giới bởi nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, thiết bị này còn khá mới mẻ với người Việt. Để hiểu chi tiết hơn, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất

Viên vệ sinh máy giặt là một trong những sản phẩm khử khuẩn cho lồng giặt được nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng viên vệ sinh máy giặt đúng cách không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để xem hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất nhé.

Có bao nhiêu loại máy tạo oxy? Nên sử dụng loại nào tốt?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy tạo oxy nhưng không biết nên chọn dòng máy nào và nên kiểm tra những bộ phận hoặc tính năng nào. Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại máy tạo oxy trên thị trường và cách chọn mua máy tạo oxy tốt nhất.

Giải đáp: Hệ điều hành Tizen của TV Samsung là gì? Có gì đặc biệt?

Là hệ điều hành mới được ứng dụng trên dòng Smart Tivi của Samsung, hệ điều hành Tizen có những điểm nổi bật nhất định mang lại trải nghiệm mới tuyệt vời hơn cho người dùng. Vậy Tizen là gì, Tizen OS là gì, điểm nổi bật và ứng dụng cho hệ điều hành Tizen như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Quạt điều hòa 2 chiều nóng và lạnh nên mua loại nào tốt?

Được biết đến là một thiết bị đa tính năng cùng kết cấu nhỏ gọn, quạt điều hòa 2 chiều đã chứng minh được sự tiện lợi khi sử dụng thực tế. Bạn có biết quạt 2 chiều nóng lạnh là gì, công dụng như thế nào và đâu là sản phẩm tốt đang được bày bán trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết sau đây.

Digital Crown là gì? Cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch

Khi sử dụng Apple Watch, bạn thường thắc mắc nút Digital Crown ngoài những chức năng cơ bản như tăng/giảm âm lượng, chỉnh báo thức,... thì còn gì đặc biệt nữa không. Mời bạn cùng tham khảo bài viết Digital Crown là gì, cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch để biết thêm thông tin nhé!

Đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim dễ dàng và chính xác

Đồng hồ 5 kim hiện đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay, nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng cũng như điều chỉnh thời gian của đồng hồ như thế nào. Vậy đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim ra sao? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân đơn giản mới nhất 2021

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) được đóng bởi cá nhân khi tham gia lao động, ký hợp đồng làm việc. Trong một vài trường hợp, phần thuế nộp cao hơn mức thuế cần phải nộp trong năm thì người lao động có thể yêu cầu hoàn phần thuế đóng dư. Để hiểu hơn về thủ tục hoàn thuế TNCN, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử

Xu hướng chuyển đổi công nghệ số ngày càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến vì vậy nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chuyển sang hình thức thanh toán hóa đơn điện tử để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hóa đơn điện tử là gì? Những điều doanh nghiệp cần biết về hóa đơn điện tử nhé!

Cách chỉnh tốc độ chuột trên máy tính Windows 10 đơn giản

Để thuận tiện trong việc thao tác chuột trên máy tính phù hợp với tốc độ của người dùng, Windows 10 cho phép bạn có thể điều chỉnh tốc độ chuột theo ý muốn. Cùng tìm hiểu cách chỉnh tốc độ chuột trên máy tính Windows 10 đơn giản ngay sau đây nhé!

Công nghệ Smart HDR trên iPhone có gì đặc biệt?

iPhone luôn là một mẫu điện thoại được yêu chuộng bởi những tính năng hiện đại, đặc biệt khả năng chụp ảnh vượt trội mà Apple đã phát triển. Không cần cấu hình quá lớn nhưng iPhone với tính năng xử lý hình ảnh ưu việt đã giúp người dùng chụp được những bức ảnh đẹp. Và một trong những tính năng đó chính là Smart HDR. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết Smart HDR là gì qua bài viết dưới đây nhé!