Chủ đề 'là gì'

Hít dầu gió nhiều có tốt không? Dầu gió có tác dụng gì?

Dầu gió thường được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống để trị nhiều chứng bệnh như ngạt mũi, sổ mũi, đau bụng... Nhưng liệu hít dầu gió nhiều có tốt không? Tác dụng của dầu gió là gì? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Vay tiêu dùng là gì? Điều kiện vay và các hình thức vay phổ biến

Các khoản vay tiêu dùng giúp giải quyết những phát sinh đột xuất hay mục đích tiêu dùng cho cá nhân và gia đình. Vay tiêu dùng hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng nhờ thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vay tiêu dùng là gì, cũng như điều kiện vay và các hình thức vay tiêu dùng phổ biến nhé!

Combo là gì? Combo đi chợ hộ là gì?

Thời gian gần đây do quy định giãn cách xã hội mà ở nhiều nơi đã xuất hiện khái niệm combo đi chợ hộ, combo đi chợ giúp dân... Vậy thực chất combo là gì, combo đi chợ hộ là gì. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của Clipboard mà bạn cần biết

Khi dùng PC, laptop hay điện thoại thì bạn vẫn thường sử dụng tính năng copy và paste. Để có thể sử dụng tính năng này, thì phải có bộ nhớ tạm thời clipboard. Vậy Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của clipboard ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

[Quy đổi] 1GB bằng bao nhiêu MB, KB, byte?

1GB bằng bao nhiêu MB, KB, byte? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 10 trang web kiểm tra IQ online nhanh nhất bạn nên thử

Chỉ số IQ được dùng để đánh giá độ thông minh của mỗi người. Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể biết được chỉ số IQ của bản thân. Trong đó, cách đơn giản nhất là đánh giá chỉ số IQ trên những trang web online. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số trang web kiểm tra chỉ số IQ online bạn nên thử nhé!

Quảng Điện là gì? Cbiz có nghĩa là gì?

Quảng Điện là gì? Cbiz có nghĩa là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về Quảng Điện và Cbiz các bạn nhé!

Triệu Vy và những bộ phim làm nên tên tuổi của nàng Én nhỏ

Triệu Vy - nàng đại Hoa đán quyền lực của Cbiz đang phải hứng chịu đợt phong sát ngầm cực kỳ căng thẳng. Sự nghiệp của cô đang có nguy cơ bị xóa sổ. Tính tới thời điểm hiện tại, nhiều bộ phim làm nên tên tuổi của "nàng Én nhỏ" đã bị gỡ bỏ, hashtag siêu chủ đề bị Weibo xóa sổ, tên của nữ diễn viên trên các nền tảng như Tencent, Youku... cũng biến mất. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những bộ phim làm nên tên tuổi của nàng Én nhỏ trước khi chúng bị "bay màu" bạn nhé.

Máy đo nồng độ oxy trong máu loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Máy đo nồng độ oxy trong máu là một trong những thiết bị cần thiết để kiểm tra một trong năm thông số quan trọng nhằm phản ánh tình trạng sức khỏe của cơ thể. Tuy nhiên, khá nhiều người chưa biết máy đo oxy trong máu loại nào tốt với mức giá cả bao nhiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên, kèm gợi ý một số mẫu máy đo chất lượng để bạn tham khảo.