Chủ đề 'là gì'

Thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn

Thơ về Trung Thu luôn mang những vẻ đẹp dịu dàng và chứa đựng những ký ức thuở ấu thơ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bài thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Đèn LED diệt khuẩn là một thiết bị nhà thông minh vô cùng hữu ích. Đây là sản phẩm giúp bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình hơn nhờ tính năng diệt khuẩn hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ về đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Bách hợp là gì? Top tiểu thuyết bách hợp hay nhất

Bên cạnh dòng tiểu thuyết ngôn tình nam nữ, tiểu thuyết đam mỹ thì tiểu thuyết bách hợp cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được tiểu thuyết bách hợp là gì cũng như top tiểu thuyết bách hợp hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ngày xá tội vong nhân là gì? Lễ xá tội vong nhân là ngày nào?

Ngày xá tội vong nhân là một ngày lễ quan trọng của tháng 7 trong tín ngưỡng thờ cúng của người Việt Nam. Vậy ngày này có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngày bài viết dưới đây để hiểu rõ về dịp lễ đặc biệt này nhé! 

Ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và mất bao lâu? Cơ hội nghề nghiệp khi theo Điều dưỡng

Điều dưỡng viên là một trong những nghề nghiệp đáng quý đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành nghề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và điểm qua các cơ hội nghề nghiệp khi học ngành này nhé!

Powerpoint là gì? Những thông tin mà bạn nên biết về Microsoft Powerpoint

PowerPoint là được biết đến là phần mềm trình chiếu không thể thiếu, được sử dụng bởi đông đảo các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng,... Vậy Powerpoint là gì? Xem ngay những thông tin mà bạn nên biết về Microsoft Powerpoint dưới đây để giúp ích cho công việc và học tập nhé!

Khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Khóa cửa thông minh là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng khả năng bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Phá cỗ Trung Thu là gì? Mâm phá cỗ Trung Thu gồm những gì?

Phá cỗ là một trong những hoạt động đặc biệt rất được mong chờ vào dịp Tết Trung Thu. Vậy bạn có biết phá cỗ Trung Thu là gì không? Mâm phá cỗ Trung Thu gồm những gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Nhạc Indie là gì? Vì sao nhạc Indie lại vô cùng thu hút giới trẻ?

Hiện nay, xu hướng nhạc indie bỗng trở nên khá nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không biết khái niệm nhạc Indie là gì, tại sao nó lại thu hút giới trẻ như vậy? Vậy thì cùng xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết chi tiết nhé!

Màng phim tránh thai VCF là gì? Cách sử dụng thế nào? Có an toàn không?

Bên cạnh các phương pháp tránh thai như dùng bao cao su, cấy que tránh thai, đặt vòng, uống thuốc tránh thai hằng ngày... thì sử dụng màng phim VCF cũng đang là lựa chọn mà nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vậy màng phim tránh thai VCF là gì, cách sử dụng thế nào, có an toàn không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Giặt khô là gì? Quần áo nào nên giặt khô?

Giặt khô là một trong những phương pháp giặt phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, thế nhưng nó có vẻ vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giặt khô là gì, quần áo nào nên giặt khô bạn nhé.

Cấu tạo máy đo huyết áp cơ gồm những gì?

Máy đo huyết áp cơ là thiết bị theo dõi huyết áp đã có trên thị trường từ lâu, được đánh giá cao về độ bền và độ chính xác. Vậy cấu tạo máy đo huyết áp cơ như thế nào, nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách đăng ký luồng xanh online để vận chuyển hàng thiết yếu trong mùa dịch Covid-19

Để có thể được ưu tiên hoạt động vận chuyển hàng thiết yếu trên các luồng xanh tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội dịch COVID-19, các tài xế và doanh nghiệp hoặc nơi sản xuất cần đăng ký thẻ nhận diện phương tiện khi lưu thông. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Biến thể Delta Plus COVID-19: Mức độ nguy hiểm và các thông tin bạn cần biết

Đại dịch COVID-19 đang trở thành nỗi ám ảnh của toàn thế giới. Bên cạnh biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 với mức độ lây lan nhanh và nguy hiểm thì một biến thể mới Delta Plus cũng được cảnh báo. Cùng tìm hiểu rõ hơn về biến thể Delta Plus và mức độ nguy hiểm của nó qua bài viết bên dưới nhé.

Có nên mua máy hút ẩm hay không? 5 tiêu chí chọn mua

Thời tiết thay đổi đột ngột kèm theo mưa kéo dài làm cho độ ẩm tăng, khiến không khí gia đình ẩm mốc, khó chịu. Và bạn đang suy nghĩ liệu có nên mua máy hút ẩm? Xem ngay bài viết này để biết có nên mua máy hút ẩm hay không và 5 tiêu chí chọn mua máy hút ẩm nhé!