Chủ đề 'là gì'

Ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt

Quản trị khách sạn vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang hứng thú với ngành này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào và những ngôi trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất nhé!

Tìm hiểu về màn hình Super Retina trên smartphone

Màn hình Super Retina là tên thương hiệu được Apple đăng ký độc quyền, sử dụng cho loạt màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple, có mật độ điểm ảnh cao hơn màn hình truyền thống. Ở bài viết này, ta sẽ tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina có những điểm nổi bật hay hạn chế gì ở bài viết phía bên dưới nhé!  

Word là gì? Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết

Word là một trong những phần mềm soạn thảo văn bản phổ biến với nhiều người. Nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về phần mềm này. Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết sẽ được bật mí trong bài viết sau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thôi nào!

Âm thanh vòm là gì? Nguyên lý hoạt động của loa thanh tạo ra âm thanh vòm

Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc, thích tìm hiểu những loại âm thanh thì chắc hẳn đã từng nghe qua "âm thanh vòm". Tuy nhiên, bạn lại không thể hiểu rõ định nghĩa âm thanh vòm là gì. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về âm thanh vòm là gì? Loa thanh tạo ra âm thanh vòm như thế nào?

Atiso đỏ còn gọi là gì? Cây hoa atiso đỏ có tác dụng gì?

Atiso đỏ là một loại hoa thường được người Việt Nam sử dụng làm đồ uống nhưng không phải ai cũng biết rõ nguồn gốc, đặc tính, công dụng của loài hoa này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về cây hoa atiso đỏ và những tác dụng của nó đối với sức khỏe nhé!

Giao diện Realme UI 2.0 là gì?

Giao diện Realme UI 2.0 đã được ra mắt trên Android 11 dành cho điện thoại Realme vào cuối tháng 9/2020, với những tính năng tiện dụng và thông minh, cải tiến hơn so với phiên bản trước đó là Realme UI 1.0. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giao diện này có gì nổi bật nhé!

Ngành Du lịch học những gì, thi khối nào? Các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch

Đối với những bạn trẻ thích khám phá những vùng đất mới, con người mới thì ngành Du lịch chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy cùng bài viết tìm hiểu ngành Du lịch học những gì, thi khối nào và các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch bạn nhé!