Chủ đề 'là gì'

Công tắc thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Công tắc thông minh ngày càng phổ biến trong các gia đình bởi nó giúp điều khiển các thiết bị trong nhà một cách an toàn và thuận tiện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những đặc điểm nổi bật của công tắc thông minh này.

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

So sánh máy monitor 3 thông số, 5 thông số và 7 thông số theo dõi bệnh nhân

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các phòng khám và bệnh viện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy monitor với tính năng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất trong các phòng khám, bệnh viện, khoa cấp cứu là 3 dòng máy: Máy monitor 3 thông số, máy monitor 5 thông số, máy monitor 7 thông số.

Bàn tủ lạnh loa bluetooth là gì? Bàn kết hợp tủ lạnh có nên dùng không?

Là sản phẩm thông minh, kết tinh của công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích trong một như bàn uống nước, loa phát nhạc, tủ lạnh, đầu sạc điện thoại, đầu cắm USD…, bàn tủ lạnh loa bluetooth được đánh giá cao ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường. Song cho đến nay sản phẩm này còn khá xa lạ với nhiều người. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về bàn tủ lạnh loa bluetooth nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!

5630 là gì? 5630 có ý nghĩa là gì trong tình yêu?

5630 là gì? 5630 có ý nghĩa là gì trong tình yêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về con số 5630 các bạn nhé!

Thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

So với cách đựng gạo truyền thống như đựng gạo bằng vải hay gỗ thông thường, thì hiện nay thùng đựng gạo thông minh có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội được nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Lệnh ATO, phiên ATO, giá ATO trong chứng khoán là gì?

Lệnh ATO, phiên ATO, giá ATO trong chứng khoán là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả đặt ra khi tìm hiểu về chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để bạn tham khảo tìm hiểu xem ATO trong chứng khoán là gì và lệnh ATO, phiên ATO, giá ATO là gì nhé!

Micro kép trên Macbook có tác dụng gì?

Có bao giờ bạn đặt dấu chấm hỏi về chức năng của 2 lỗ nhỏ bên cạnh macbook hay chưa? Đó chính là micro kép, vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm về hiểu về tác dụng của nó trên chiếc laptop nhé! 

Light Sensor trên Macbook là gì?

Cảm biến ánh sáng được Apple tích hợp trên các dòng sản phẩm Macbook của họ. Vậy công dụng của cảm biến ánh sáng là gì? Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nó nhé! 

Tiếng ồn trắng là gì? Ứng dụng của tiếng ồn trắng trong cuộc sống

Tiếng ồn trắng là một trong những âm thanh hỗ trợ thư giãn tuyệt vời, giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu tiếng ồn trắng là gì và ứng dụng của tiếng ồn trắng trong cuộc sống để có thể sử dụng loại âm thanh này một cách hiệu quả nhất bạn nhé!

3 cách tra cứu mã số thuế người phụ thuộc cực đơn giản

Tra cứu mã số thuế người phụ thuộc giúp bạn biết và thực hiện việc đóng thuế được tiện lợi, nhất là giảm trừ thuế gia cảnh cho chính bạn. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách tra cứu mã số thuế người phụ thuộc cực đơn giản qua bài viết dưới đây nhé!

Giật cô hồn là gì? Giựt cô hồn có xui không?

Giật cô hồn (hay giựt cô hồn) là một hoạt động thường diễn ra vào dịp rằm tháng 7 Âm lịch. Vậy giật cô hồn là gì, có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn

Pilates là một trong những môn thể thao được nhiều chuyên gia, huấn luyện viên thể dục khuyến khích mọi người tập luyện. Vậy pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách đo nồng độ oxy trong máu SpO2 trên Apple Watch chính xác

Apple đã ra mắt thêm tính năng đo nồng độ oxy trong máu trên Apple Watch Series 6 nhằm chăm sóc sức khỏe tim mạch cho người dùng một cách tối ưu nhất. Vậy cách đo nồng độ oxy trong máu SpO2 trên Apple Watch chính xác như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Xe luồng xanh là gì? Cách đăng ký luồng xanh cho xe

Xe luồng xanh là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm trong thời gian gần đây. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm những thông tin và xe luồng xanh và tham khảo cách đăng ký luồng xanh cho xe các bạn nhé!

Ikigai là gì? Tìm hiểu về triết lý Ikigai

Ikigai là một triết lý sống của người Nhật gần đây đang trở nên phổ biến hơn trong đời sống, vậy Ikigai là gì, đặc điểm của triết lý này là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tham sân si là gì? Tham sân si mạn nghi là gì?

Tham sân si là gì? Tham sân si mạn nghi là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tham sân si và tham sân si mạn nghi các bạn nhé!