Không phải Trấn Thành, đây mới là nghệ sĩ đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022?

Bức hình mới nhất do nghệ sĩ Vân Dung đăng tải có liên quan đến Táo Quân khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Tối 26/12, fanpage của nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường luyện tập chụp cùng "Nam Tào - Bắc Đẩu" Xuân Bắc - Công Lý để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Bức ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi có sự hiện diện của NSND Công Lý.

Nhiều bình luận để lại khi thấy nam nghệ sĩ xuất hiện: "Bắc Đẩu quay lại kìa, năm nay vẫn đủ cả cô chú trong hình đúng không mọi người", "Bức ảnh này Táo Y tế ngầm cho chúng ta hiểu 'cô Đẩu' Công Lý vẫn diễn. Hy vọng là vậy", "Cô Đẩu trở lại rồi. Chúc các cô chú mạnh khoẻ", "Ai phao tin đồn Trấn Thành thay thế Công Lý vậy?"…

Không phải Trấn Thành, đây mới là nghệ sĩ đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022?-1


Dù không rõ bức hình này được chụp vào thời điểm nào nhưng nhiều người hâm mộ vẫn nuôi niềm tin rằng Vân Dung đang ngầm khẳng định NSND Công Lý sẽ tiếp tục hóa thân thành "cô Đẩu", gặp lại khán giả vào "buổi chầu" cuối năm.

Trước đó, NSND Công Lý nhập viện vì bị ngã, hiện tại đã xuất viện nhưng tình hình sức khỏe chưa đảm bảo. Quản lý của nam nghệ sĩ chia sẻ, vì lịch tập của Táo Quân chủ yếu vào buổi đêm nên rất khó để Công Lý có thể đáp ứng khi thể trạng chưa hồi phục hoàn toàn. Về thông tin NSND Công Lý có tham gia Táo Quân 2022 hay không, phía nghệ sĩ và VFC vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Không phải Trấn Thành, đây mới là nghệ sĩ đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022?-2
Bộ ba không thể thay thế của Thiên đình

Không phải Trấn Thành, đây mới là nghệ sĩ đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022?-3
NSND Công Lý sẽ trở lại với vai Bắc Đầu huyền thoại hay không vẫn chưa được chính chủ xác nhận

Ngoài ra, khi thông tin vẫn còn bỏ ngỏ, nhiều lời đồn lan truyền trên mạng xã hội rằng MC Trấn Thành sẽ thay thế Công Lý, vào vai Bắc Đẩu tại Táo Quân vào Tết năm nay. Tuy nhiên, phía VTV đã ngầm phủ nhận bằng cách liệt kê những cái tên có mặt tại Gặp Nhau Cuối Năm 2022 và không hề có tên Trấn Thành. 

Thêm vào đó, bức hình bộ ba của nghệ sĩ Vân Dung vừa đăng tải cũng khiến cư dân mạng "dậy sóng" và càng thêm phần bác bỏ những tin đồn về sự hiện diện của Trấn Thành.

 

Bạn đang xem: Không phải Trấn Thành, đây mới là nghệ sĩ đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022?

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết