Chủ đề 'karaoke'

Lời bài hát Sắp đến Tết rồi, karaoke, beat, MP3, múa

Bài hát Sắp đến Tết rồi của nhạc sĩ Hoàng Vân vẫn thường vang lên khắp nơi mỗi khi Tết đến xuân về, giai điệu vui tươi của bài hát vui nhộn được nhiều bạn thiếu nhi yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Sắp đến Tết rồi, karaoke, beat, MP3, múa các bạn nhé!

Lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy, karaoke, MP3, beat, remix

Mỗi khi giai điệu của ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy vang lên là mỗi người trong chúng ta lại thấy rộn ràng, lại trào dâng lên niềm hân hoan, vui mừng. Có thể nói, đây là một trong những ca khúc xuân được yêu thích nhất và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Echo, reverb là gì trong âm thanh? Cách chỉnh echo, reverb

Khi hiệu chỉnh dàn âm thanh, chúng ta thường nghe đến những khái niệm như echo, reverb... Vậy, echo và reverb là gì, cách hiệu chỉnh các thông số này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp bạn nhé! 

Top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay

Klipsch là một trong những thương hiệu loa nghe nhạc chất lượng, uy tín vì sở hữu thiết kế cổ điển, sang trọng, kết nối đa dạng, chất âm nghe nhạc hay,... Vậy nên, nếu bạn đang muốn mua một chiếc loa chất lượng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay nhé!

Cách chỉnh vang số DSP đơn giản từng bước dễ hiểu nhất

Để sở hữu một dàn âm thanh chất lượng thì việc điều chỉnh các thiết bị âm thanh đúng là rất cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chỉnh vang số DSP chuẩn. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách chỉnh vang số DSP đơn giản từng bước dễ hiểu nhất nhé.

Cách chỉnh Mixer không bị hú đơn giản để hát karaoke hay nhất

Mixer là thiết bị đã quá quen thuộc xuất hiện trong các dàn karaoke gia đình và kể cả dàn âm thanh chuyên nghiệp. Mixer tạo ra những âm thanh mượt mà, bắt tai nhưng thỉnh thoảng sẽ xuất hiện tiếng hú gây khó chịu. Cùng tìm hiểu cách chỉnh Mixer không bị hú đơn giản để hát karaoke hay nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Lời bài hát Em ơi Hà Nội phố, karaoke - Phú Quang

Em ơi Hà Nội phố là một trong những ca khúc hay viết về Hà Nội của nhạc sĩ Phú Quang. Một ca khúc chứa đựng biết bao tâm tư tình cảm của một người nhạc sĩ tài hoa với mảnh đất thủ đô yêu dấu. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Em ơi Hà Nội phố nhé.  

Ứng dụng Fiestable là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng các sản phẩm loa, thiết bị phát thanh đến từ nhà Sony, thì Fiestable có lẽ là ứng dụng không thể bỏ qua khi nó hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo, công nghệ mới mẻ giúp bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó đặc biệt như thế nào ở bài viết bên dưới nhé!

Amply 8 sò là gì? Amply 12 sò là gì? Cách chỉnh amply 8 sò và 12 sò chuẩn xác

Amply 8 sò hay amply 12 sò đều được nhiều khách hàng dùng để trang bị cho dàn âm thanh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng phân vân trong việc lựa chọn và gặp khó khăn khi dùng vì chưa có biết về hai loại này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay amply 8 sò là gì? Amply 12 sò là gì? Cách chỉnh amply 8 sò và 12 sò chuẩn xác nhé!

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn sâu lắng luôn khiến ta phải xao xuyến mỗi khi dịp lễ Giáng Sinh về. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhất

Hiện nay, loa kéo ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng loa kéo đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để biết sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhé!

Cách sửa amply bị lệch vế, loa bên to bên nhỏ hiệu quả tại nhà

Trong quá trình sử dụng amply, bạn gặp phải tình trạng amply bị lệch vế, loa bên to bên nhỏ mà không biết cách xử lý ra sao? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sửa amply bị lệch vế, loa bên to bên nhỏ hiệu quả tại nhà. Cùng theo dõi nhé!

Cách chọn mua micro có dây phù hợp và hát karaoke hay nhất

Trên thị trường có đa dạng các mẫu micro có dây, nếu không có hiểu biết về micro thì người dùng dễ chọn sản phẩm kém chất lượng và không phù hợp nhu cầu sử dụng. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách chọn mua micro có dây hát karaoke hay nhất. Tham khảo ngay nhé!

Lời bài hát Last Christmas, karaoke, MP3 và link tải

Lời bài hát Last Christmas bất hủ vẫn luôn vang khắp mọi nơi khi Giáng Sinh tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Last Christmas, karaoke, MP3 và link tải. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke

Chắc hẳn bài hát xòe bàn tay đếm ngón tay... đã trở thành một bài hát gắn liền với nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Bài hát này có tên là Năm ngón tay ngoan, là một bài hát rất hay và được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke bạn nhé.