Chủ đề 'ICT'

Detox không khí trên máy lạnh Toshiba là gì?

Năm 2021, Toshiba cho ra mắt dòng máy lạnh mang đến khả năng Detox không khí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Để tìm hiểu máy lạnh Toshiba Detox không khí, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Gom Tất phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử với doanh thu lớn

Chỉ sau 2 năm thành lập, Gom Tất đã trở thành thương hiệu tiên phong tại Việt Nam chuyên phân phối các loại vớ tất từ bình dân đến cao cấp. Thương hiệu này đã và đang được yêu thích trên tất cả các nền tảng online, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hot trend bắt kịp xu hướng thời đại.

Cửa hàng hành lý cao cấp đầu tiên của LUG.vn tại Việt Nam ở Ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM

Toạ lạc tại Ngã 6 Phù Đổng, LUG.vn khai trương cửa hàng hành lý cao cấp đầu tiên trong chuỗi 68 cửa hàng tại Việt Nam vào ngày 17/3. Kết hợp cùng thương hiệu vali nổi tiếng Thế giới - Echolac, LUG68 hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho các tín đồ thương hiệu, thích trải nghiệm khám phá và du lịch thường xuyên.

Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực

Nhắc đến những cái tên làm rạng danh Việt Nam trên trường quốc tế, người hâm mộ chắc chắn không thể quên một Tóc Tiên “phá đảo” MAMA 2017, bộ đôi “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ – Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness 2023 và dấu ấn NTK Công Trí tại show diễn “Ngày cuối tuần với Adele” tại Mỹ. Và bất ngờ thay, vẫn còn một nhân tố cuối, đó là ai?

BST Xtep Xuân - Hè 2023: khơi nguồn cảm hứng vận động bất tận

Tạm biệt những chiếc áo khoác gió và bộ đồ tập “dày cộm” của mùa Đông, mùa Hè là lúc thời trang thể thao lên ngôi với những sản phẩm mới mang tính ứng dụng cao. Các hoạt động thể thao luôn đòi hỏi con người phải vận động nhiều nên việc lựa chọn những bộ quần áo mang lại sự thoải mái, thấm hút mồ hôi là rất cần thiết. 

Lucy Bigsize – “Gương mặt vàng” trong làng thời trang cho nàng mũm mĩm

Phụ nữ là phái đẹp, họ luôn đẹp dù họ gầy hay béo. Phụ nữ tự tin sẽ hạnh phúc, phụ nữ hạnh phúc sẽ luôn tỏa sáng rạng ngời. Ra đời với sứ mệnh mang lại sự tự tin cho các cô nàng ngoại cỡ, Lucy Bigsize đã và đang trở thành thương hiệu thời trang thiết kế được nhiều cô nàng mũm mĩm tin tưởng lựa chọn.