Chủ đề 'ICT'

Hành trình đến với ngôi vị “Nam Vương” Fashion Show Super Model Kids năm 2023 của mẫu nhí...

Dù chạm ngõ nghề người mẫu chưa lâu nhưng cậu bé Minh Khôi, 9 tuổi hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh là cái tên “sáng giá” cho các cuộc thi, chương trình tìm kiếm người mẫu nhí tài năng bởi nhiều yếu tố hội tụ. Mới đây, danh hiệu “Nam vương” tại Fashion Show Super Model Kids 2023 đã thuộc về Phạm Minh Khôi bởi những gì mà cậu thể hiện trong đêm diễn ngày 10.6 vừa qua.

Đêm trình diễn Fashion Show Super Model Kids 2023 khép lại thành công đầy rực rỡ

Nối tiếp thành công từ mùa đầu tiên Fashion Show Ceo&Kids 2022, sự kiện thời trang được mong chờ nhất mùa hè này đã chính thức quay trở lại với tên gọi “Fashion Show Super Model Kids” với thông điệp “Cùng nhau tỏa sáng”. Đêm hội trình diễn của năm nay đã mang đến những phần trình diễn ấn tượng, mãn nhãn cho người tham dự.

So sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22: Lựa chọn nào tốt hơn?

Tại sự kiện Unpacked 2/2 vừa qua, Samsung đã trình làng điện thoại dòng S mới có tên Samsung Galaxy S23 với cấu hình cải tiến và camera chất lượng. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22 để khám phá xem có nên nâng cấp ở bài viết sau nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và S23 Plus: Nên chọn siêu phẩm nào?

Mới đây, Samsung đã trình làng Samsung Galaxy S23 series đến người tiêu dùng. Trong đó, Galaxy S23 và S23 Plus là hai flagship nhận được sự quan tâm lớn từ SamFans. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và S23 Plus để xem nên chọn siêu phẩm điện thoại nào nhé!

Top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất tại

Việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có dung lượng RAM cao là rất cần thiết trong thời đại công nghệ số hiện nay để người có lưu trữ dữ liệu lớn. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất hiện nay nhé!

Máy nước nóng Ferroli của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng hiện là thiết bị được nhiều gia đình yêu thích và máy nước nóng Ferroli là một cái tên nổi bật trong đó. Vậy máy nước nóng Ferroli của nước nào và có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Máy nước nóng Atlantic của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Atlantic là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế sang trọng cùng tính năng nổi bật. Vậy máy nước nóng Atlantic của nước nào, có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Atlantic

Máy nước nóng Atlantic không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các tiện ích máy nước nóng Atlantic ngay nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Ariston

Máy nước nóng Ariston không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của máy nước nóng Ariston ngay nhé!