Chủ đề 'GaN'

Bảng chữ cái Hiragana đầy đủ, chuẩn nhất (có file PDF tải miễn phí)

Bảng chữ cái Hiragana như thế nào? Đây là câu hỏi mà những người đang có nhu cầu hoặc đang học tiếng Nhật tìm kiếm rất nhiều. Và cũng giống với việc học các thứ ngôn ngữ khác, giai đoạn nhập môn đầu tiên là chúng ta phải tiếp cận với bảng chữ cái, trong đó, tiếng Nhật thì có tới hai bảng chữ cái. Một là bảng Hiragana, bảng còn lại là Katakana.    

Những ngành nghề lương cao dễ kiếm việc nhất hiện nay

Đứng trước ngưỡng cửa đại học, chắc chắn rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm đến việc hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề để theo học trong tương lai. Họ luôn có mối quan tâm không biết những ngành nghề lương cao, dễ kiếm việc khi ra trường là gì? Bài viết này củasẽ gợi ý giúp bạn một số ngành nghề "hot", từ đó giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Vì sao ngăn mát tủ lạnh có đèn nhưng ngăn đá thì không?

Tủ lạnh là thiết bị làm mát dùng để bảo quản thực phẩm tươi lâu. Sử dụng tủ lạnh hàng ngày nhưng bạn có hiểu hết về tủ lạnh vì sao ngăn mát tủ lạnh có đèn nhưng ngăn đá thì không? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này ngay cho bạn nhé!

3 Cách lặp lại tiêu đề trong Excel khi in đơn giản nhất

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc đặc biệt là người làm công việc văn phòng, sinh viên, học sinh. Việc lặp lại tiêu đề Excel thực sự là một thao tác cần thiết giúp bạn có thể lặp lại tiêu đề ở mỗi trang mà lúc soạn thảo danh sách ra không cần phải mở lại trang đầu tiên để xem tiêu đề.