Em trai ca sĩ Đăng Khôi tặng vợ Honda Civic RS 2022

Trong quá trình chốt đơn chiếc Honda Civic RS thế hệ mới nhất, Đăng Nguyên - em trai của nam ca sĩ Đăng Khôi đã có cơ hội thử lái chiếc xe thể thao Nhật Bản.

Honda Civic RS 2022 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây vài ngày và phải nói sức hút của mẫu xe thể thao này với người tiêu dùng Việt là vô cùng lớn. Chính vì vậy, anh chàng Đăng Nguyên đã tặng cho vợ mình một chiếc Civic RS 2022.Được biết, gia đình Đăng Nguyên sẽ được bàn giao xe vào tháng sau. Tuy nhiên, Đăng Nguyên đã được thử lái Honda Civic RS 2022, anh chàng dành rất nhiều lời khen cho Honda Civic RS hoàn toàn mới.Cụ thể, Đăng Nguyên đã chia sẻ cảm nhận ban đầu về Civic RS 2022 trong một hội nhóm chuyên đề cập đến Honda Civic tại Việt Nam.Theo đó, ban đầu anh cảm thấy ưng thiết kế của Civic RS thế hệ cũ hơn, nhưng tới khi nhìn tận mắt thì Civic RS 2022 lại nổi trội hơn nhờ những đường nét nuột nà, chỉn chu và chất lượng hoàn thiện hơn hẳn thế hệ cũ.Nội thất thì khỏi phải bàn, không chỉ được cập nhật về thiết kế, khoang cabin của Honda Civic RS 2022 còn được bổ sung nhiều tính năng hiện đại, như Apple Carplay kết nối không dây giống trên Accord hay hệ thống âm thanh Bose cao cấp.Cuối cùng, khả năng vận hành là yếu tố quyết định khiến Đăng Nguyên càng thêm "cuồng" Honda Civic RS 2022. Anh chia sẻ động cơ trên thế hệ cũ đã tốt nhưng những gì trên bản mới này còn vượt ngoài mong đợi."Chân ga đã được tinh chỉnh lại để nhạy hơn, xe vọt từ 0-60 km/h chỉ trong thời gian ngắn và hộp số CVT đã ít độ gằn hơn.Vô-lăng của xe vẫn rất chính xác và dễ điều hướng. Cách âm của xe đã có những cải thiện rõ rệt." - nguyên văn lời chia sẻ của Đăng Nguyên.Honda Civic hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 bản: RS, G, E. cùng 5 tùy chọn màu: Trắng ngọc quý phái, Xanh thời thượng, Xám phong cách, Đỏ cá tính, Đen ánh độc tôn, giá từ 730 - 870 triệu đồng.Video; Honda Civic 2022 RS giá 870 triệu tại Việt Nam.

Em trai ca si Dang Khoi tang vo Honda Civic RS 2022

Honda Civic RS 2022 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây vài ngày và phải nói sức hút của mẫu xe thể thao này với người tiêu dùng Việt là vô cùng lớn. Chính vì vậy, anh chàng Đăng Nguyên đã tặng cho vợ mình một chiếc Civic RS 2022.

Em trai ca si Dang Khoi tang vo Honda Civic RS 2022-Hinh-2

Được biết, gia đình Đăng Nguyên sẽ được bàn giao xe vào tháng sau. Tuy nhiên, Đăng Nguyên đã được thử lái Honda Civic RS 2022, anh chàng dành rất nhiều lời khen cho Honda Civic RS hoàn toàn mới.

Em trai ca si Dang Khoi tang vo Honda Civic RS 2022-Hinh-3

Cụ thể, Đăng Nguyên đã chia sẻ cảm nhận ban đầu về Civic RS 2022 trong một hội nhóm chuyên đề cập đến Honda Civic tại Việt Nam.

Em trai ca si Dang Khoi tang vo Honda Civic RS 2022-Hinh-4

Theo đó, ban đầu anh cảm thấy ưng thiết kế của Civic RS thế hệ cũ hơn, nhưng tới khi nhìn tận mắt thì Civic RS 2022 lại nổi trội hơn nhờ những đường nét nuột nà, chỉn chu và chất lượng hoàn thiện hơn hẳn thế hệ cũ.

Em trai ca si Dang Khoi tang vo Honda Civic RS 2022-Hinh-5

Nội thất thì khỏi phải bàn, không chỉ được cập nhật về thiết kế, khoang cabin của Honda Civic RS 2022 còn được bổ sung nhiều tính năng hiện đại, như Apple Carplay kết nối không dây giống trên Accord hay hệ thống âm thanh Bose cao cấp.

Em trai ca si Dang Khoi tang vo Honda Civic RS 2022-Hinh-6

Cuối cùng, khả năng vận hành là yếu tố quyết định khiến Đăng Nguyên càng thêm "cuồng" Honda Civic RS 2022. Anh chia sẻ động cơ trên thế hệ cũ đã tốt nhưng những gì trên bản mới này còn vượt ngoài mong đợi.

Em trai ca si Dang Khoi tang vo Honda Civic RS 2022-Hinh-7

"Chân ga đã được tinh chỉnh lại để nhạy hơn, xe vọt từ 0-60 km/h chỉ trong thời gian ngắn và hộp số CVT đã ít độ gằn hơn.

Em trai ca si Dang Khoi tang vo Honda Civic RS 2022-Hinh-8

Vô-lăng của xe vẫn rất chính xác và dễ điều hướng. Cách âm của xe đã có những cải thiện rõ rệt." - nguyên văn lời chia sẻ của Đăng Nguyên.

Em trai ca si Dang Khoi tang vo Honda Civic RS 2022-Hinh-9

Honda Civic hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 bản: RS, G, E. cùng 5 tùy chọn màu: Trắng ngọc quý phái, Xanh thời thượng, Xám phong cách, Đỏ cá tính, Đen ánh độc tôn, giá từ 730 - 870 triệu đồng.

Video; Honda Civic 2022 RS giá 870 triệu tại Việt Nam.

Nguyễn Chung

Bạn đang xem: Em trai ca sĩ Đăng Khôi tặng vợ Honda Civic RS 2022

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết