Chủ đề 'điều khiển'

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

Top 5 lò nướng thủy tinh tốt nhất hiện nay

Đối với những người yêu thích món nướng mà muốn thưởng thức ngay tại nhà cùng gia đình thì chiếc lò nướng là vô cùng cần thiết. Có 2 loại là lò nướng là lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh. Trong bài viết này, bạn có thể tham khảo để tìm hiểu rõ hơn về loại lò nướng thủy tinh và những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại nhé. 

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Cảm biến IR hay camera IR là gì?

Camera hay cảm biến IR được tích hợp trên nhiều thiết bị từ điện thoại, laptop, camera an ninh hay các thiết bị trong gia đình, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Công nghệ này có gì đặc biệt và giúp ích như thế nào? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Máy giặt TD Inverter của Panasonic có gì đặc biệt? Đánh giá chi tiết dòng máy giặt NA-FDAR1BV

Panasonic chắc hẳn là thương hiệu máy giặt không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt nhờ những tính năng tiện lợi được tích hợp trên sản phẩm cùng khả năng vận hành bền bỉ. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV và  NA-FD11AR1BV trong bài viết dưới đây nhé. 

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Tuyệt chiêu chống buồn ngủ hiệu quả khi lái xe

Mệt mỏi và buồn ngủ trong lúc lái xe là một trong những hành vi nguy hiểm có thể kéo theo nhiều hệ lụy. Vậy, nên làm gì để chống buồn ngủ khi lái xe? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!

Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại

Nếu chẳng may bạn không thể tìm thấy chiếc remote tivi Sony của gia đình mình thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại mà chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ là "cứu cánh" để bạn có thể thưởng thức những tính năng tuyệt vời của chiếc tivi này. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và lưu lại ngay nhé!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Quạt cây Panasonic loại nào tốt, có điều khiển từ xa?

Quạt cây Panasonic (quạt đứng Panasonic) là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình Việt. Nếu hiện tại bạn đang băn khoăn không biết nên mua quạt cây Panasonic loại nào tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn.

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất Bluestone PCB-5753

Nồi áp suất Bluestone PCB-5753 dùng để làm món hầm, đậu, súp và cháo đặc, nấu cơm, món nấu nhanh, cháo loãng, ngũ cốc, hấp thực phẩm. Hãy tìm hiểu thêm về thời gian nấu chuẩn cho từng món ăn với Bluestone PCB-5753 ở bài viết dưới đây. 

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Akito đơn giản, đúng cách

Điều hòa Akito được đánh giá là thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, tuy nhiên để sử dụng được hiệu quả và tiết kiệm thì không hẳn là ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Akito đơn giản, hiệu quả như thế nào nhé!   

Đánh giá chi tiết máy giặt TCL King Series TWF90-K14508DC04

TCL đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm có giá phải chăng, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Năm 2019, TCL đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt cao cấp King series, sở hữu nhiều công nghệ nổi trội nhưng vẫn giữ được mức giá dễ tiếp cận. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt Kingseries TWF90-K14508DC04 của TCL dưới đây nhé!

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy giặt sấy bơm nhiệt Toshiba TWD-DUJ130X4V

Toshiba vừa cho ra mắt sản phẩm TWD-DUJ130X4V, máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng. Với bảng điều khiển lớn do có nhiều chương trình giặt sấy và chăm sóc quần áo, nó có thế khiến bạn bối rối trong lần đầu sử dụng. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng điều khiển của chiếc máy giặt này nhé!