Chủ đề 'điều khiển'

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình, sinh viên

Nồi cơm điện Sato là một trong những dòng sản phẩm nồi cơm điện được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình và sinh viên. Các bạn tham khảo nhé!

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Thuộc series dòng tủ lạnh thế hệ mới bảo quản thực phẩm vệ sinh và tươi ngon tối ưu của nhà Panasonic, tủ lạnh Inverter mã NR-BA190PPVN với dung tích 170 lít vừa được ra mắt với mức giá vô cùng phải chăng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết ngay bên dưới nhé.

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng chăn điện đúng cách

Chăn điện là một vật dụng hữu ích trong mùa đông, giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Chăn điện hiện đang là một sản phẩm phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các mẹo hay khi sử dụng chăn điện an toàn. 

Lợi ích kết nối thông minh trên điều hòa Panasonic

Một cách thông minh hơn mang đến sự thuận tiện cho không gian sống của bạn mà điều hòa Panasonic dành cho người tiêu dùng, đó là tích hợp chức năng kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của tiện ích này nhé.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN

Một tuyệt tác tủ lạnh 4 cách đến từ nhà Panasonic có tính năng đông mềm Prime Fresh -3 độ C, tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN vừa sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tiện ích hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật trên chiếc tủ lạnh này nhé.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W

Máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W là một trong những sản phẩm máy hút ẩm gia đình rất được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W. Các bạn tham khảo nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tủ đông Darling

Darling là thương hiệu đã và đang tạo dựng được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng ngày càng vững chắc bởi chất lượng mà mỗi sản phẩm đem lại. Trong đó, không thể không kể đến những công nghệ nổi bật được hãng đưa vào trong tủ đông của mình. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các công nghệ đó qua bài viết ngay dưới đây nhé. 

Tủ lạnh Panasonic NR-F-03GT-X2: Đắt xắt ra miếng, cực đẹp và sang

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-F-03GT-X2 chính là một siêu phẩm cao cấp với giá bán đắt nhất tại chúng tôi hiện tại. Một sản phẩm chuẩn công nghệ Nhật, nhập khẩu từ Nhật của nhà Panasonic. Hãy cùng xem xem chiếc tủ lạnh này có những gì đặc biệt mà giá "đắt" như thế qua bài viết bên dưới ngay nhé!

Đánh giá siêu phẩm máy giặt với công nghệ siêu bọt khí Nano của Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) và 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020 đến từ thương hiệu Toshiba, bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng với mọi không gian, mẫu máy giặt mới này còn được trang bị thêm những công nghệ mới, vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 2 mẫu máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé!

[Báo giá] Chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay

Máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu là những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy giá máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Chế độ điều hòa ký hiệu hình giọt nước dùng để làm gì?

Điều hòa thường có nhiều chế độ hoạt động, mỗi chế độ được thể hiện bằng 1 ký hiệu trên điều khiển. Nếu hình bông tuyết là chế độ làm mát, hình mặt trời là chế độ sưởi ấm, hình mũi tên xoay vòng là chế độ tự động, thì chế độ điều hòa hình giọt nước dùng để làm gì? Khi nào nên sử dụng chế độ này? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết được ý nghĩa của ký hiệu giọt nước trên điều khiển điều hòa bạn nhé!

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình?

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định mua máy xay sữa đậu nành cho gia đình của mình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Một số lỗi trên ghế massage. Nguyên nhân và cách khắc phục

Ghế Massage được lựa chọn là một công cụ giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi và cảm thấy thoải mái hơn. Trong quá trình sử dụng ghế Massage không thể tránh khỏi một số lỗi khiến ghế bị hư hỏng. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết nguyên nhân gây ra các lỗi trên ghế và cách tự khắc phục nhé!

Review tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ600GXVN: Đẹp - Sang - Tiện lợi

Panasonic luôn đổi mới và cải tiến không ngừng để đưa đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Hôm nay, mời bạn cùng đi với chúng tôi khám phá 1 sản phẩm được gọi là "Tuyệt tác tủ lạnh 4 cánh" - Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GXVN để xem nó đã kế thừa những công nghệ ưu việt nào và có những cải tiến phát triển nào đặc biệt nhé.

Máy đun nước pha sữa loại nào tốt?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị những chiếc máy đun nước pha sữa (hay còn được gọi là bình đun nước pha sữa) là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình đun nước pha sữa gây ra không ít khó khăn cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn. Vậy máy đun nước pha sữa loại nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Đánh giá nồi áp suất điện Nagakawa NAG0206 6 lít

Nếu những ai đang quan tâm đến chiếc nồi áp suất điện thì có thể tham khảo mã sản phẩm Nagakawa NAG0206. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá về chiếc nồi đang hot và được săn lùng hiện nay.