Chủ đề 'điều khiển'

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát là gì? Hoạt động như thế nào?

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát là một trong những bộ phận cảm biến rất quan trọng trên xe ô tô. Vậy cảm biến nhiệt độ nước làm mát là gì? Hoạt động như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về cảm biến nhiệt độ nước làm mát bạn nhé!

Cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, điện thoại, tivi

Bạn đang sở hữu một chiếc micro bluetooth nhưng lại không biết cách sử dụng, kết nối với những thiết bị thông minh xung quanh? Đừng quá lo lắng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, tivi và điện thoại đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động

Giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động là thiết bị y tế được khá nhiều người quan tâm. Vậy giường y tế đa năng điều khiển bằng điện loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động được ưa chuộng nhất hiện nay!

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh loại nào tốt, giá rẻ?

Giường y tế, giường bệnh nhân có bô vệ sinh mang đến cho người bệnh rất nhiều sự tiện lợi. Loại giường này chủ yếu được sử dụng trong các bệnh viện và thậm chí cả các hộ gia đình có người nằm liệt để hỗ trợ bệnh nhân một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc giường bệnh nhân có bô vệ sinh tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Review chi tiết máy giặt diệt khuẩn FD95V1 của Panasonic

Máy giặt Panasonic luôn là một thương hiệu uy tín mà nhiều người tin chọn, trong đó không thể kể đến sản phẩm máy giặt FD95V1 của hãng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những lý do nên mua chiếc máy giặt thông qua bài viết này nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Review máy giặt NA-FD95X1LRV của Panasonic

Máy giặt Panasonic đã quá quen thuộc với những gia đình Việt từ những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại cho đến những chiếc máy giặt lồng đứng cổ điển đều mang nhiều ưu điểm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt NA-FD95X1LRV đến từ Panasonic và lý do nên mua sản phẩm này nhé!

Máy ép miệng ly loại nào tốt?

Máy ép miệng ly loại nào tốt? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có định mua máy ép miệng ly. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cấu tạo máy sấy thực phẩm và nguyên lý hoạt động

Máy sấy thực phẩm, máy sấy hoa quả là những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm gia đình và cả chế biến thực phẩm công nghiệp. Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy sấy thực phẩm, hoa quả sẽ giúp bạn biết cách vận hành và bảo trì sản phẩm này một cách tối ưu hơn. 

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cao cấp dịp Tết

Chiếc tủ lạnh cao cấp không chỉ nằm ở mức giá khủng mà còn trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc bảo quản và sử dụng thực phẩm. Vậy hãy dành chút thời gian để chúng tôi tư vấn cho bạn mẫu tủ lạnh Panasonic cao cấp mà bạn có thể cân nhắc trong dịp Tết sắp tới nhé!

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Heatpump hoàn hảo nhất của Electrolux

Dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt của Electrolux là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt, với nhiều công nghệ tiên tiến. Vậy máy sấy quần áo bơm nhiệt có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy sấy bơm nhiệt của Electrolux qua bài viết này nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Panasonic với 2 dòng máy giặt lồng ngang FX1 và FX2 ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy này qua bài viết nhé!

Đánh giá 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux EDS và EDV

Máy sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, có nhiều công nghệ sấy khác nhau, trong đó phải kể đến sấy thông hơi. Vậy sấy thông hơi có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux là EDS và EDV đang được nhiều hộ gia đình tin dùng nhé!

Đánh giá deal cực hot của Electrolux, mua máy giặt AutoDose tặng máy sấy quần áo

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA là sản phẩm mới được ra đời năm 2020, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẻ đáng để người dùng quan tâm. Hơn nữa từ hôm nay đến 31/01/2021 khi mua sản phẩm này tại chúng tôi, bạn còn được tặng kèm một máy sấy Electrolux EDV805JQWA trị giá hơn 9 triệu đồng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé.

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Những lý do sẽ khiến bạn mua ngay máy sưởi gốm ceramic cho mùa đông này

Bạn có biết lý do vì sao mà máy sưởi gốm ceramic lại được lựa chọn mua nhiều đến vậy không? Đó là vì những lý do sau: Máy sưởi gốm không phát sáng khi sử dụng, không đốt cháy oxy, không làm khô da. Ngoài ra, khi dùng máy sưởi gốm bạn có thể dùng cho cả mùa hè và mùa đông, dễ dàng cài đặt nhiệt độ, lại có điều khiển từ xa giúp điều khiển quạt dễ dàng.

IGBT là gì? Nguyên nhân nổ IGBT bếp từ cần lưu tâm

IGBT là gì? Nguyên nhân nào dẫn tới việc nổ IGBT bếp từ?  Đây là thắc mắc của rất nhiều người, trong đó có cả những khách mua hàng tại META.vn Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp hết những thắc mắc đó . Hãy tham khảo nhé!

Phân loại nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay

Thị trường nồi chiên không dầu ở Việt Nam hiện tại đang rất "rộn ràng" với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung phân loại các nồi chiên không dầu đang bán phổ biến ở các cửa hàng, siêu thị, bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.