Chủ đề 'điều khiển'

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021

Màn hình thông minh ra đời giúp các sinh hoạt trong gia đình được đơn giản hóa, nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một sản phẩm như vậy, dưới đây là danh sách top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021 để bạn tham khảo!

Cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết đơn giản nhất

Máy lạnh Aqua là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng máy lạnh này không chỉ có kiểu dáng thời trang, hiện đại mà còn sở hữu chức năng làm mát khá tốt. Để giúp bạn có thể tự tin cài đặt, điều chỉnh và sử dụng hết những chế độ của máy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Cách sử dụng quạt điều hòa hơi nước Boss S102 đúng cách

Quạt điều hòa hơi nước Boss S102 là một trong những sản phẩm máy làm mát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách sử dụng quạt điều hòa hơi nước Boss S102 đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

[Đánh giá] Quạt điều hòa Midea có tốt không?

Quạt điều hòa Midea là một trong những thương hiệu quạt điều hòa được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy quạt điều hòa Midea có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm quạt điều hòa Midea các bạn nhé!

Cách sử dụng quạt điều hòa Erito an toàn, hiệu quả

Quạt điều hòa Erito là một trong những thiết bị hữu ích được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều trong những năm trở lại đây. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy làm mát Erito đầy tiện lợi này mà không biết cách sử dụng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng quạt điều hòa Erito đơn giản nhất.

Cách test lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Electrolux

Điều hòa, máy lạnh Electrolux là thiết bị được nhiều người tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng điều hòa thì không phải ai cũng có thể nhận biết được lỗi và cách khắc phục. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mã lỗi điều hòa, máy lạnh Electrolux và cách test mã lỗi máy lạnh Electrolux. Hãy tham khảo nhé!

Bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp

Điều hòa Funiki sau một thời gian sử dụng sẽ hiển thị mã báo lỗi không hoạt động và hoạt động khác bình thường khiến bạn lo lắng? Vậy xử lý như thế nào khi điều hòa Funiki bị lỗi? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách kiểm tra lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Casper

Điều hòa, máy lạnh Casper là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan được rất nhiều người tin dùng. Các dòng sản phẩm điều hòa, máy lạnh của thương hiệu này đều được thiết kế khả năng tự chẩn đoán lỗi và thông báo cho người dùng nhận biết. Nếu nhà bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Casper thì hãy tham khảo ngay một số thông tin dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các mã lỗi điều hòa, máy lạnh casper và cách kiểm tra lỗi điều hòa Casper đơn giản nhất.

Top 9 quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Nhờ giá thành hợp lý cùng khả năng làm mát khá tốt mà những chiếc quạt điều hòa giá rẻ đang được rất nhiều người "săn lùng". Nếu bạn cũng đang cần tìm một chiếc quạt làm mát không khí giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 9 quạt điều hòa giá dưới 2 triệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Cách xử lý lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung

YouTube là một trong những ứng dụng lớn được tích hợp trên nhiều dòng tivi, trong đó có tivi Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người lại gặp phải lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung. Vậy trường hợp này phải giải quyết như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn bạn nhé!

Mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách sửa máy hút ẩm

Máy hút ẩm là một thiết bị gia dụng được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong mùa mưa phùn, nồm ẩm dịp đầu năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những lúc máy gặp trục trặc, nếu bạn không biết cách khắc phục nhanh thì có thể sẽ tốn nhiều thời gian để mang đến tiệm sửa hoặc chờ thợ đến sửa. Vậy tại sao bạn không xem ngay bảng mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách khắc phục nhanh dưới đây để có thể tự sửa chiếc máy hút ẩm của mình khi gặp trục trặc?

Những công nghệ và tiện ích nổi bật trên máy lạnh Nagakawa

Nagakawa là một thương hiệu của Việt Nam với những sản phẩm như máy lạnh, tủ đông, máy làm mát, sản phẩm gia dụng. Những sản phẩm của Nagakawa luôn có những công nghệ hiện đại, mới mẻ và mang tính hiệu quả cao. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ trên máy lạnh Nagakawa để biết thêm về chúng nhé!

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Cách kiểm tra, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Daikin

Daikin là thương hiệu máy lạnh được rất nhiều người Việt Nam tin dùng bởi các sản phẩm thường có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, mẫu mã sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh khỏi tình huống điều hòa gặp phải sự cố kỹ thuật. Vì vậy, hướng dẫn cách kiểm tra lỗi điều hòa Daikin và bảng mã lỗi chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chẩn đoán được những vấn đề mà chiếc điều hòa nhà mình đang gặp phải.