Chủ đề 'điều khiển'

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Wifi. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh lưới lọc bụi điều hòa, máy lạnh Panasonic

Lưới lọc bụi là một trong những bộ phận quan trọng của điều hòa có công dụng giúp lọc các bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân dị ứng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh lưới lọc bụi điều hòa, máy lạnh Panasonic đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn chọn vợt tennis theo tuổi

Chơi tennis là cách vận động toàn thân và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn cả chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu và đạp xe. Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nếu tập luyện đủ và đúng cách, bộ môn tennis sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Máy chiếu và những thắc mắc khi sử dụng

 Máy chiếu (kết nối với máy tính) là phương tiện nghe nhìn được sử dụng hiệu quả khi thực hành giảng dạy, hội nghị... Việc trình chiếu hiển thị các thông tin trong nội dung bài giảng và cuộc họp  giúp phục vụ đặc lực cho việc truyền đạt ý tưởng của người  nghe, giúp nâng cao năng suất công việc cũng như trong học tập. 

Chăn đệm điện và những thắc mắc khi sử dụng

Mùa đông với không khí lạnh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đặc biệt là người già và trẻ em trong mùa đông giá lạnh. Nhiệt độ thường xuống thấp vào ban đêm nên giấc ngủ không được đảm bảo gây tác động xấu đến thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng chăn đệm điện vì sức khỏe gia đình bạn. Bởi khi sử dụng chăn đệm điện bạn sẽ thấy hiệu quả ngăn ngừa bệnh rõ rệt vì cơ chế tự động duy trì nhiệt độ của chăn đệm điện giúp đảm bảo cho giấc ngủ sâu của cả gia đình.

Bếp hồng ngoại Hafele của nước nào? Có tốt không?

Là một dòng sản phẩm gia dụng quen thuộc trên thị trường nên bếp hồng ngoại được cung cấp với nhiều chủng loại, mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Nổi bật trong số đó là bếp hồng ngoại Hafele, đây là nhãn hiệu của nước nào? Có tốt không? 

5 lý do chọn mua Máy giặt nước nóng Panasonic Inverter dòng NA-FD-V

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có khối lượng giặt dành cho gia đình 5 - 8 người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng máy giặt nước nóng Panasonic TD Inverter NA-FD-V với 3 mẫu FD95V1, FD10VR1 và FD11VR1 sau nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.

Nên mua quạt bàn, quạt cây, quạt treo tường hay quạt phun sương?

Quạt điện là một thiết bị dường như không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình trong mùa hè. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại quạt nào cho phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của các gia đình là điều không phải ai cũng biết. Cùng META.vn so sánh các loại quạt điện thông dụng hiện nay để dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé! 

Cách sử dụng remote máy lạnh Casper đúng cách, tiết kiệm điện

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa, máy lạnh Casper mà vẫn chưa biết cách sử dụng remote thì đừng quá lo lắng. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng remote máy lạnh Casper đúng cách, đơn giản, giúp tiết kiệm điện.

Mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm năm 2021

Khi tham gia giao thông vào ban đêm mà không bật đèn xe thì sẽ bị xử phạt như thế nào? Căn cứ vào Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm sẽ được làm rõ trong bài viết này.

10 tính năng tốt nhất của Apple Watch Series 6 khiến iFan thích mê

Vào thời gian gần đây Apple vừa cho ra mắt sản phẩm Apple Watch Series 6 với nhiều tính năng nổi trội hơn so với các Series trước như cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, Chip S6 và U1 mạnh mẽ, xử lí nhanh hơn,... Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!