Chủ đề 'điều khiển'

Hướng dẫn điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói đơn giản

Điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói là tính năng hiện đại được nhà sản xuất tích hợp vào sản phẩm, giúp cho việc điều khiển thiết bị trở nên đơn giản và tiện lợi. Để có thể hiểu rõ hơn về tính năng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Ứng dụng Fiestable là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng các sản phẩm loa, thiết bị phát thanh đến từ nhà Sony, thì Fiestable có lẽ là ứng dụng không thể bỏ qua khi nó hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo, công nghệ mới mẻ giúp bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó đặc biệt như thế nào ở bài viết bên dưới nhé!

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu tủ lạnh 4 cửa, tư vấn chọn mẫu tủ lạnh tốt cho gia đình

Nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt đa dạng các loại tủ lạnh. Trong đó, tủ lạnh 4 cửa được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi có thiết kết bắt mắt và công nghệ hiện đại. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết những điều cần biết về tủ lạnh 4 cửa nhé!

Hướng dẫn sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhất

Hiện nay, loa kéo ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng loa kéo đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để biết sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhé!

So sánh hệ điều hành Tizen OS, Android, WebOS và Linux trên tivi

Công nghệ ngày càng phát triển khiến chủ sở hữu của những chiếc smart tivi yêu cầu nhiều hơn, không chỉ dừng lại ở các kênh phát sóng truyền thống. Hệ điều hành tivi nào phù hợp với TV nhà mình là thắc mắc của nhiều người. Cùng chúng tôi điểm danh qua các hệ điều hành tốt nhất hiện nay. 

Review máy sưởi Rapido RCH 2000D có tốt không? Sử dụng thế nào cho đúng?

Máy sưởi là một trong những thiết bị không thể thiếu vào mùa đông lạnh giá. Nhắc đến dòng sản phẩm sưởi ấm trong các hộ gia đình thì không thể không nhắc tới máy sưởi Rapido RCH2000-D. Yếu tố khiến sản phẩm này “hot” như vậy do vốn cơ chế hoạt động của nó đã vượt trội so với máy sưởi dầu, ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều cải tiến so với các dòng máy cùng loại.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B

LG - một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, vừa tung ra thị trường mẫu máy giặt lồng ngang 11 kg FV1411S3B sử dụng công nghệ AI thông minh mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các tính năng đặc biệt có trên mẫu máy giặt lồng ngang này nhé!

Nên mua máy sưởi dầu Tiross 15 thanh nào sưởi ấm, không khô da?

Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh có tốt không, nên mua loại nào là điều mà khá nhiều khách hàng luôn quan tâm khi đang có ý định chọn mua máy sưởi của Tiross. Vậy, thiết bị này có những đặc điểm gì nổi bật, sản phẩm nào tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé! 

Nguyên nhân máy nén tủ lạnh không chạy và cách khắc phục

Tủ lạnh khi hoạt động trong thời gian dài sẽ xảy ra một số trục trặc, khiến máy bị hư hỏng và không thể hoạt động. Trong đó, bộ phận máy nén tủ lạnh không chạy là một trong những lỗi thường gặp phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân máy nén tủ lạnh không chạy và cách khắc phục nhé!

Cách bật, tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản và nhanh chóng

Đôi khi bạn sẽ bắt gặp dòng chữ chế độ an toàn (Safe mode) trong quá trình sử dụng tivi. Khi đó, bạn sẽ không thể sử dụng được các ứng dụng mà mình đã cài đặt. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản, nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn cách tháo hộp số máy giặt đơn giản và chi tiết nhất

Hộp số là một bộ phận quan trọng trong việc điều chỉnh tốc độ quay của máy giặt. Khi hộp số bị lỗi, hư hỏng bạn cần tháo nó ra để kiểm tra và sửa chữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tháo hộp số đúng cách. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tháo hộp số máy giặt đơn giản và chi tiết nhất.

8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1

Máy xay nấu đa năng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Trong đó, máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 được sử dụng phổ biến bởi có thiết kế đẹp mắt, đa dạng chương trình nấu, an toàn cho người dùng,... Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 nhé!

Ứng dụng Giga Party Audio - Samsung Sound Tower

Nếu bạn là một tín đồ âm thanh và không ngừng tìm kiếm giải pháp điều khiển âm thanh trên Smartphone, thì bạn sẽ biết về các ứng dụng quản lý âm thanh trên loa của các hãng. Sony có Music Center, LG có Music Flow Bluetooth và không thể không kể đến Samsung với ứng dụng Giga Party Audio, hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

Máy giặt Samsung báo lỗi DC: Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Máy giặt Samsung nhà bạn đang dùng báo lỗi DC, điều này báo cho bạn biết máy giặt đang hoạt động trong trạng thái mở cửa hoặc bị lỗi tải trọng giặt trong lồng giặt không được cân bằng. Vậy cách khắc phục lỗi này thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Cách lắp và cài đặt đèn thông minh Nanoleaf Shapes đơn giản

Đèn Nanoleaf Shapes thu hút sự quan tâm đông đảo của giới trẻ, nhất là những bạn yêu thích sắc màu, muốn trang trí phòng để chơi game,... Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách lắp và cài đặt đèn thông minh Nanoleaf Shapes đơn giản nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách nghe nhạc Spotify trên Apple Watch không cần tới iPhone

Ứng dụng nghe nhạc Spotify được người dùng tải về sử dụng rất nhiều vì kho nhạc cực lớn, luôn cập nhật những bài hát mới nhất, kèm theo đó là những postcard với đa dạng chủ đề. Bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn cách nghe nhạc Spotify trên Apple Watch không cần tới iPhone. Xem ngay nhé!

Top 10 nồi cơm điện tử có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới

Nồi cơm điện ngày càng đa dạng mẫu mã và được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại mới. Trong các loại nồi cơm điện thì nồi cơm điện tử ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi trong việc nấu nướng. Để dễ dàng chọn mua hơn, cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện tử có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới nhé!