Chủ đề 'điều khiển'

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi DE máy giặt LG

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt LG báo lỗi DE gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt LG hiển thị lỗi DE nhé!

Đệm massage Lanaform của nước nào? Có tốt không?

Đệm massage Lanaform là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, nhiều chế độ rung chăm sóc sức khỏe cùng giá thành phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đệm massage Lanaform của nước nào và có tốt không nhé!

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng, vệ sinh máy hút chân không mini gia đình, công nghiệp

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy hút chân không khác nhau, mỗi loại sẽ có cách sử dụng vệ sinh riêng. Vì vậy nhiều người chưa biết cách sử dụng máy hút chân không như thế nào cho đúng, vệ sinh thiết bị thế nào cho sạch. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể sử dụng và vệ sinh sản phẩm này dễ dàng hơn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Panasonic hiệu quả và an toàn

Những chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic luôn được lòng nhiều gia đình vì các tiện ích tiên tiến và độ bền đẹp. Nếu bạn vừa mới tậu tủ lạnh đến từ hãng này và chưa biết dùng sao cho đúng, hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cách sử dụng tủ lạnh Panasonic hiệu quả và tiết kiệm điện nhé!

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

Lỗi UE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết?

Máy giặt LG nhà bạn không thể thực hiện vắt quần áo thì rất có thể chúng đã gặp phải lỗi UE. Nếu bạn không biết nguyên nhân do đâu thì hãy xem ngay bài viết về lỗi UE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết dưới đây nhé!

Thương hiệu Dreamer của nước nào? Có những sản phẩm gì?

Dreamer là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến với dòng sản phẩm đồ gia dụng. Tuy nhiên, Dreamer của nước nào và được sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng chưa biết những thông tin này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Máy lọc không khí BlueStone của nước nào? Có tốt không?

BlueStone là thương hiệu quen thuộc chuyên về đồ điện gia dụng. Máy lọc không khí BlueStone được khách hàng tin tưởng nhờ các tính năng như cảnh báo thay màng lọc, hẹn tắt giờ. Cùng tìm hiểu về máy lọc không khí của BlueStone ở bài viết sau nhé!

Lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E64 trên máy giặt Toshiba là lỗi thường gặp khi van xả bị hư, nếu máy giặt nhà bạn đang gặp phải lỗi này thì bạn đừng lo lắng sẽ cung cấp thông tin đến bạn về lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản nhé!

Những ưu điểm độc đáo của loa tháp Samsung mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Loa là thiết bị âm thanh không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi nó giúp cho những buổi tiệc trở nên thêm sôi động và gắn kết mọi người hơn. Chính vì thế, Samsung đã cho ra mắt một mẫu loa mới để hỗ trợ cho việc giải trí của người dùng - Loa tháp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại loa này nhé!

Review chi tiết tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV - Diệt khuẩn 99.99%

Hiện nay, khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV tự tin có thể làm tốt vai trò này với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

So sánh nên mua tivi Samsung hay LG loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Samsung hay LG là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang chọn mua thiết bị giải trí này cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh tivi Samsung và LG để bạn hiểu rõ hơn khác biệt của 2 dòng sản phẩm này, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

Tìm hiểu hệ cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB xịn nhất 2022

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các sản phẩm điện máy, gia dụng hiện nay đang là xu hướng mà các nhà sản xuất nổi tiếng hướng đến. Một trong những thương hiệu tiên phong phát triển AI trên các sản phẩm máy giặt hiện nay chính là Electrolux. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm xem cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB - sản phẩm máy giặt thông minh xịn nhất 2022 của Electrolux sẽ đem đến những bất ngờ gì cho người dùng qua bài viết này nhé!

Nồi cơm điện Hommy của nước nào? Có tốt không?

Hommy là thương hiệu của Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến nhờ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nổi bật là nồi cơm điện Hommy. Mời bạn tham khỏa bài viết sau để có sự chọn lựa tốt nhất khi chọn mua nồi cơm điện nhé!