Chủ đề 'điều khiển'

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 

Lỗi E21 máy giặt Midea là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi đến chu trình giặt xả, nhưng máy giặt Midea dừng lại và bảng điều khiển hiển thị ký hiệu E21. Khi đó, máy giặt đang gặp phải lỗi E21. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết cách khắc phục lỗi E21 máy giặt Midea nhanh chóng nhất nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux không mở được cửa

Máy giặt Electrolux không mở được cửa là lỗi người dùng không mong muốn, vì mang đến nhiều bất tiện khi sử dụng, gián đoạn quá trình giặt giũ của gia đình. Nếu bạn vô tình gặp phải lỗi này, thì hãy tham khảo ngay viết sau, để có cách khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Samsung đúng cách

Nếu bạn biết cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Samsung phù hợp, thực phẩm sẽ tươi ngon hơn, giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Ngoài ra, việc này cũng sẽ giúp tủ lạnh kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện năng khi vận hành. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu nguyên nhân và cách mở máy giặt LG khi bị khóa

Máy giặt LG bị khóa, không mở được cửa là một trong những tình trạng không mong muốn mà người dùng rất hay gặp phải. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách mở máy giặt LG khi bị khóa trong bài viết dưới đây nhé!

Cập nhật 5+ loại nồi chiên không dầu đang khiến hội chị em điên đảo

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là một sản phẩm được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm bởi sự tiện ích và ứng dụng của nó. Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thơm phức mà vẫn không lo có nhiều dầu mỡ, thời gian chế biến cũng chỉ trong thời gian ngắn mà vô cùng dễ sử dụng. 

Nên mua chăn điện hay đệm điện để giữ ấm?

Chăn điện và đệm điện là sản phẩm giúp giữa ấm cơ thể mỗi khi mùa đông về. Nếu bạn băn khoăn trong việc lựa chọn chăn điện hay đệm điện. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chăn điện và đệm điện trong bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua chuột không dây đúng chuẩn

Chuột không dây giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tính cũng như tivi. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một con chuột chất lượng thì cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua chuột không dây chuẩn nhé!

Lỗi 4C máy giặt Samsung là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Lỗi 4C là lỗi thường gặp trên máy giặt Samsung khi chúng không cấp được nước trong một khoảng thời gian dài khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng. Mời bạn cùng xem qua bài viết về lỗi 4C máy giặt Samsung là gì và cách sửa lỗi chi tiết dưới đây nhé!

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Lỗi E2 máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Máy giặt Aqua nhà bạn không xả nước được, màn hình hiển thị lỗi E2 liên tục nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu cũng như cách khắc phục? Vậy thì hãy xem ngay bài viết về lỗi E2 máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Lỗi EA máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Máy giặt Aqua nhà bạn bị lỗi mực nước khiến cho bo mạch điều khiển không nhận được tín hiệu để đo lường mực nước cần xả? Có thể máy giặt đã mắc lỗi EA, bạn hãy cùng xem qua bài viết về lỗi EA máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Máy giặt Electrolux mất nguồn? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, đột nhiên máy giặt bỗng nhiên mất nguồn, không hiểu gặp đang gặp sự cố gì. Khi rơi vào tình huống này, bạn đừng quá lo lắng mà hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux mất nguồn nhé.