Chủ đề 'điều khiển'

Nên mua robot hút bụi hãng nào? 7 hãng robot hút bụi uy tín

Bạn đang tìm mua robot hút bụi giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, nhưng băn khoăn không biết nên chọn hãng nào chất lượng, mẫu mã bắt mắt. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm 7 hãng robot hút bụi nổi tiếng, uy tín nhé!

4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại

Đối với một số dòng máy lạnh hiện nay, các bạn có thể điều khiển máy từ xa và theo dõi điện năng tiêu thụ bằng điện thoại rất tiện lợi. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn 4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại, cùng theo dõi nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh FTKB mới năm 2022 của thương hiệu Daikin

Năm 2022, Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKB được cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, cũng như hiệu suất năng lượng cao và nhiều tính năng cao cấp. Để biết thêm những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và cải thiện chức năng để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy cùng tìm hiểu thêm các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic mới nhất hiện nay ra sao khi bạn chọn dùng hãng máy lạnh sắp tới nhé!

So sánh nên chọn máy hàn MOSFET hay IGBT?

MOSFET và IGBT là 2 công nghệ phổ biến được sử dụng trong máy hàn điện tử. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại máy hàn nào thì hãy tham khảo ngay so sánh máy hàn MOSFET và IGBT dưới đây nhé!

Máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Với mẫu mã đẹp mắt, làm mát hiệu quả, đa tính năng và giá cả hấp dẫn, các sản phẩm máy lạnh Funiki đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin về máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Hãy xem nội dung sau ngay.

Cách sửa lỗi H19 điều hòa, máy lạnh Panasonic đầy đủ nhất

H19 là một trong những mã lỗi phổ biến, thường gặp trên máy lạnh Panasonic. Vậy khi gặp mã lỗi này, bạn phải xử lý thế nào? Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách sửa lỗi H19 điều hòa Panasonic chi tiết và đầy đủ nhất. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách sửa lỗi H11 điều hòa, máy lạnh Panasonic từ A đến Z

Điều hòa Panasonic là một trong những dòng điều hòa chất lượng, được nhiều người tin dùng hiện nay. Tuy nhiên cũng giống với nhiều dòng điều hòa khác, trong quá trình sử dụng điều hòa Panasonic cũng không thể tránh khỏi gặp phải những mã lỗi, sự cố và lỗi H11 là một trong các lỗi điển hình. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi H11 điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết nhất bạn nhé.

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Cách khắc phục lỗi H15 điều hòa, máy lạnh Panasonic từ A đến Z

Bỗng nhiên đang sử dụng thì chiếc máy lạnh Panasonic của gia đình bạn xuất hiện lỗi H15, bạn không biết đây là lỗi gì, xử lý ra sao? Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được cách khắc phục lỗi H15 điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết từ A đến Z nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Daikin dòng FTKY mới 2022

Vấn đề bảo vệ sức khỏe hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm, hiểu được điều đó thương hiệu Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKY trang bị công nghệ ức chế vi rút, mang đến không gian trong lành và an toàn. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết sau đây.