Chủ đề 'điều khiển'

7 Ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại

Chỉ cần tải ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại về máy, bạn sẽ tha hồ điều chỉnh các chức năng của máy lạnh. Điều này sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn có lỡ làm mất hoặc không tìm thấy remote. Hãy cùng điểm qua một vài ứng dụng như vậy và lưu lại để sử dụng khi cần nào.

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC sang trọng

Dòng máy lạnh TYGC sang trọng được trang bị công nghệ WindFree™ không tạo gió buốt độc quyền đến từ Samsung và là một trong những công nghệ bảo vệ sức khỏe tối ưu. Cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV kháng khuẩn, khử mùi

Sản phẩm thuộc thiết kế tủ lạnh mới nhất của Panasonic được cho ra đời vào năm 2022 mang kiểu dáng Multi Door hiện đại, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm NR-CW530XMMV qua bài chia sẻ dưới đây. 

Nguyên nhân và cách xóa, cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E71

Toshiba là một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng vì độ bền và sự tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ đôi lúc gặp phải mã lỗi E71. Vậy lỗi E71 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách xử lý thế nào?sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết sau đây.

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV

Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng, trong đó có tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV mới ra mắt trong năm 2022 là một sản phẩm nổi trội có thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu lý do chọn mua chiếc tủ lạnh này qua bài viết bên dưới nhé!

Top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, nồi chiên không dầu không ngừng được cải tiến cả về mẫu mã và tính năng. Với ưu điểm dễ quan sát và tính thẩm mỹ cao, nồi chiên không dầu có mặt kính đã được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng chọn dùng cho gia đình. Cùngđiểm mặt top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2223 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

Điểm qua 3 công nghệ AI đang có trên máy giặt Samsung

Công nghệ AI trên máy giặt Samsung mang lại hiệu quả giặt giũ quần áo cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện và chất giặt tẩy cho người dùng. Vậy hãy cùng điểm qua 3 công nghệ AI nổi bật trên hãng máy giặt này nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2221 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

Tổng hợp mã lỗi máy giặt Casper đầy đủ nhất

Máy giặt Casper với thiết kế đẹp mắt, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, khi dùng máy giặt sẽ không tránh khỏi các trục trặc. Bài viết bên dưới sẽ tổng hợp mã lỗi máy giặt Casper giúp bạn xử lý kịp thời khi gặp phải nhé!