Chủ đề 'điều khiển'

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea

Midea là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

Chia sẻ: Cách nằm điều hòa, máy lạnh không bị khô họng

Có một số người thường xuất hiện cảm giác khô họng sau một đêm nằm ngủ trong phòng điều hòa, máy lạnh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc ngủ máy lạnh bị khô họng? Cách khắc phục ra sao? Khám phá ngay cùngtrong bài viết sau nhé!

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

3 Cách reset tivi LG đơn giản và nhanh nhất, đảm bảo thành công

Chiếc tivi LG nhà bạn đang quá tải hoặc gặp một vài lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng? Không cần nhấc điện thoại gọi trung tâm bảo hành đâu, hãy theo dõi bài viết sau để bỏ túi ngay 3 cách reset tivi LG nhanh chóng và đơn giản, đảm bảo thành công nhé!

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Bếp từ dương có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đã biết đến bếp từ dương với rất nhiều tiện ích khác nhau nhưng chưa từng sử dụng nên không biết chất lượng bếp từ dương như thế nào. Thế nên, hãy cùng tìm hiểu ngay về bếp từ dương có tốt không, có nên mua không trong bài viết sau đây nhé!

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt Boss S102 là thiết bị làm mát dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, có thể tỏa hơi nước làm giảm nhiệt độ trong phòng, đồng thời có tác dụng lọc sạch không khí bằng ion âm mang tới nguồn gió mát tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm “Quạt điều hòa Boss S102 sử dụng có tốt không?” là thắc mắc của nhiều gia đình. Hãy cùngtìm hiểu những thông tin qua bài viết sau đây nhé!    

Nên mua máy làm sữa hạt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy làm sữa hạt đang là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với việc nội trợ bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu xem máy làm sữa hạt của những hãng tốt nhất hiện nay nhé!

Điều hòa Reetech báo lỗi E3 là gì và cách khắc phục

Reetech  là một thương hiệu điều hoà còn khá mới tại thị trường Việt Nam, chính vì thế khi thiết bị này gặp lỗi E3 sẽ khiến nhiều người lo lắng. Vậy nguyên nhân và cách sửa điều hoà Reetech báo lỗi E3 là gì? Cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

[Review] Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có tốt không?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 là sản phẩm đang nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có thật sự tốt không. Hãy tham khảo bài viết review về sản phẩm này để có câu trả lời bạn nhé.

Tổng hợp 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển từ A đến Z

Một ngày đẹp trời, chiếc tivi LG của bạn đột nhiên không nhận được tín hiệu từ remote khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất tiện trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân sự cố này là do đâu? Khắc phục thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển nhanh chuẩn nhất nhé!

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng bếp từ đôi khác nhau khiến cho khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để giúp người dùng dễ dàng trong việc chọn mua, sẽ giới thiệu đến bạn bếp từ đôi loại nào tốt và nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Tổng quan các dòng tivi Sony năm 2022

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi lớn được ưa chuộng bởi kiểu dáng và công nghệ mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan các dòng tivi Sony mới nhất 2022 có điểm gì nổi bật trong bài viết này nhé!

Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Teka - Thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chất liệu cao cấp, đạt chuẩn và đi kèm nhiều tính năng thông minh nên rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết bếp từ Teka có tốt không, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Cách reset điều hòa, điều khiển điều hòa Funiki

Reset điều hòa và reset điều khiển là những thao tác mà bạn nên nắm được trong quá trình sử dụng điều hòa Funiki. Vậy cách reset điều hoà Funiki, reset điều khiển điều hòa Funiki như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Quạt điều hòa Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Quạt điều hòa Mishio có thiết kế hiện đại, đa dạng mức công suất, độ ồn thấp, chức năng hẹn giờ tắt tiện lợi cùng giá cả hợp lý là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu quạt điều hòa Mishio có tốt không? Có nên mua không nhé!

Lỗi J6 điều hòa Daikin sửa thế nào?

J6 là lỗi có thể gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Daikin. Vậy lỗi J6 điều hòa Daikin sửa như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Nguyên nhân và cách sửa máy lạnh AQUA báo lỗi F3

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Aqua nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi F3. Vậy nguyên nhân nào khiến máy lạnh Aqua báo lỗi F3? Cách sửa ra sao? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!