Chủ đề 'điều khiển'

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là dòng máy sấy bơm nhiệt đến từ thương hiệu Samsung được trang bị công nghệ hiện đại bật nhất của hãng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hướng dẫn sử dụng máy sấy Samsung Heatpump nhé!

Quạt AC của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt AC - Thương hiệu chất lượng của Anh nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ gió mạnh, an toàn, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc quạt AC có tốt không, hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé!

Máy lạnh Reetech báo lỗi E1: Nguyên nhân và cách sửa

Reetech là một trong những thương hiệu điều hòa Việt Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Reetech nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E1. Vậy máy lạnh Reetech báo lỗi E1 có nghiêm trọng không? Nguyên nhân và khắc phục như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay vớitrong bài viết sau nhé!

Top 5 quạt trần cổ điển đẹp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng

Quạt trần cổ điển không chỉ đem lại luồng gió mát mẻ, dễ chịu mà còn có vai trò như một vật trang trí, giúp không gian sống của mỗi gia đình thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc quạt trần cổ điển đẹp để tạo điểm nhấn cho căn phòng của gia đình, hãy theo dõi bài viết này củanhé. 5 mẫu quạt trần cổ điển dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Giá quạt không cánh bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Giá quạt không cánh là bao nhiêu? Trong vài năm gần đây, quạt không cánh hay quạt tháp được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi hiệu năng cao, thiết kế đẹp mắt lại đa dạng về tính năng. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thông tin về loại quạt này nhé!    

Lỗi UA điều hòa Daikin: Nguyên nhân và cách sửa từ A đến Z

Daikin là một thương hiệu điều hòa rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thiết bị này, bạn có thể gặp phải một số trục trặc, trong đó có lỗi UA. Vậy lỗi UA điều hòa Daikin là gì, nguyên nhân và cách sửa như thế nào? Hãy cùngkhám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

6 lý do chọn mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV mới ra mắt 2022 và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị bộ 3 công nghệ nổi bật và đi kèm nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022

Quạt cây Vinawind sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng công nghệ làm mát hiện đại, chính vì thế dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Bài viết này củasẽ giới thiệu đến bạn top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình 1 mẫu quạt ưng ý nhất bạn nhé.

Quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Nhờ sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm mà quạt cây Mitsubishi đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi nào là tốt nhất? Mời bạn cùngtìm hiểu những mã quạt treo tường phun sương chất lượng, đáng mua nhất hiện nay nhé!    

10 lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Sunhouse là một nhãn hàng quá quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi chiếc quạt điều hòa đều được tích hợp những công nghệ hiện đại và chất lượng hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse nhé!