Chủ đề 'điều khiển'

Loa Denon của nước nào? Có tốt không?

Loa Denon hiện đang là sản phẩm nổi trội trên thị trường thiết bị âm thanh, nhờ vào khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. Vậy loa Denon của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Cách đổi mật khẩu wifi trên tivi dễ dàng

Có nhiều lúc bạn gặp rắc rối với việc kết nối wifi trên tivi hoặc là wifi tivi nhà bạn cần phải thay đổi mật khẩu nhưng bạn không biết phải làm thế nào. Sau đây, sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi mật khẩu wifi trên tivi thật dễ dàng và nhanh chóng nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Loa thanh Samsung giảm bùng nổ đến 55% cho tháng 3 thêm nhiệt

Nhằm tôn vinh tháng của phụ nữ, mang đến món quà dành riêng cho các nàng thỏa thích đam mê nghe nhạc và ca hát - loa thanh Samsung giảm giá bùng nổ đến 55%. Các bạn nữ hãy nhanh chóng tự thưởng cho mình một trong các sản phẩm loa dưới đây nhé!

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 6 tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt hiện nay trên

Tivi Samsung nổi bật với kiểu dáng tinh tế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Vậy, bạn hãy tham khảo thử top tivi Samsung 65 inch đang được đánh giá tốt hiện nay trên có điểm gì nổi bật nhé!

Top 5 tivi LG 43 inch đáng mua chất lượng hiện nay tại

Tivi LG ngày càng được cải tiến hơn về công nghệ hình ảnh và chất lượng âm thanh, nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tivi. Vậy cùng tìm hiểu top tivi LG 43 inch đáng mua, có chất lượng tốt hiện nay tại ra sao nhé!

Loa LG của nước nào? Có tốt không?

LG là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Loa LG sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng, cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu rõ hơn về loa LG nhé!

Lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K dành cho bạn

Tivi Samsung Neo QLED 4K là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhưng tinh tế và chắc chắn, màn hình lớn có độ sáng cao với độ tương phản tuyệt vời. Xem ngay bài viết dưới đây để khám phá những lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K nhé!

Máy hút mùi Electrolux của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Electrolux đón nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, công suất mạnh, khả năng hút mùi tốt và động cơ hoạt động êm ái. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Electrolux của nước nào, có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Top 5 máy hút mùi cao cấp, hiện đại cho gia đình bạn

Máy hút mùi là thiết bị gia dụng hữu ích trong việc loại bỏ mùi thực phẩm khó chịu trong bếp, mang đến cho bạn bầu không gian bên trong bếp sạch sẽ và dễ chịu. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy hút mùi cao cấp, hiện đại cho gia đình bạn nhé!

Nên mua lò nướng hay lò vi sóng cho gia đình trong Tết này?

Lò nướng và lò vi sóng là hai món đồ gia dụng cần thiết trong mọi gia đình, giúp bạn chế biến đa dạng món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn sức khỏe. Nếu bạn đang phân vân nên mua lò nướng hay lò vi sóng cho gia đình trong dịp Tết thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình vào dịp Tết hỗ trợ nấu, nướng, hâm nóng và rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Lò vi sóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Electrolux có kiểu dáng thanh lịch, mẫu mã đa dạng với công suất nấu ổn định cùng giá thành rất phải chăng nên được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Electrolux có tốt không qua bài viết này nhé!

Lò vi sóng Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Panasonic nổi bật với thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều chức năng nướng, đồng thời trang bị đa dạng tiện ích đi kèm nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Panasonic có tốt không ngay nhé!

Top 6 máy xay sinh tố cao cấp dành cho gian bếp nhà bạn

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình giúp bạn xay nhuyễn mọi loại trái cây, rau củ nhanh chóng, mang đến những ly sinh tố mát lạnh và bổ dưỡng. Mời bạn cùng xem qua top 6 máy xay sinh tố cao cấp dành cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn

Máy xay sinh tố đa năng là món đồ gia dụng cần thiết cho mọi gia đình giúp bạn chế biến được các thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng điểm qua top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn ở bài viết này nhé!