Chủ đề 'điều khiển'

Samsung TV lan tỏa xu hướng sống xanh

Hằng năm, ngày môi trường thế giới (5/6) là dịp để nhắc nhở chúng ta về thế giới xung quanh mình và ý thức bảo vệ môi trường sống của bản thân, mỗi một hành động và nỗ lực từ cá nhân đến quy mô tổ chức hay doanh nghiệp đều sẽ có những tác động đến hành tinh này.

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic đời mới nhất 2022

Điều hòa, máy lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, liên tục cho ra đời những công nghệ mang tính đột phá, đón đầu xu hướng. Hãy cùngkhám phá tổng quan về các dòng máy lạnh Panasonic 2022 và công nghệ mới nhất trong bài viết sau nhé!

Tất tần tật 7 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Sharp

Sharp là một trong những dòng điều hòa được người tiêu dùng ưu ái nhờ những công nghệ độc đáo với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn có biết điều hòa, máy lạnh Sharp đang sở hữu những công nghệ tiên tiến nào không? Cùngkhám phá tất tần tật 7 công nghệ điều hòa Sharp hiện đại nhất trong bài viết sau nhé!

One Remote Samsung là gì và hướng dẫn sử dụng

One Remote Samsung là chiếc điều khiển từ xa thông minh sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều chức năng tiện dụng, phù hợp cho các gia đình hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc điều khiển One Remote của thương hiệu Samsung xem nó có gì đặc biệt nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ

Hiện nay, bếp từ đang càng ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái sử dụng nhờ sự tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Nhưng cấu tạo của bếp từ như thế nào? Nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùngtìm hiểu chi tiết cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ trong bài viết này nhé!

Tại sao điều hòa, máy lạnh được lắp trên cao?

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao máy lạnh được lắp trên cao chưa? Cùngđi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Tại Việt Nam, hàng Nhật bãi đã xuất hiện từ hàng chục năm trước và rất lôi cuốn người dùng bởi họ cho rằng đồ người Nhật dùng thì chắc chắn tốt hơn và bền hơn hàng xuất khẩu. Vậy hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo và nguyên lý làm việc của bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại là dòng bếp có thiết kế sang trọng, hiện đại cũng như có nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu ái. Vậy bạn có tò mò cấu tạo của bếp hồng ngoại như thế nào, có cơ chế hoạt động ra sao không? Cùngtìm hiểu chi tiết cấu tạo và nguyên lý làm việc của bếp hồng ngoại trong bài viết này nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Năm 2022, thương hiệu Samsung cho ra đời dòng máy lạnh BYAA cao cấp với nhiều tính năng hữu ích không chỉ làm lạnh không gian mà còn đáp ứng nhu cầu lọc sạch vi khuẩn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt của dòng máy lạnh ngay sau đây.

9 lý do nên mua quạt điều hòa Kangaroo cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Kangaroo sở hữu thiết kế hiện đại, lọc sạch bụi bẩn và làm mát hiệu quả cho những ngày hè nắng nóng. Hãy cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua quạt điều hòa Kangaroo cho gia đình bạn vào mùa nóng này nhé!

Nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách sửa

Máy giặt không vào điện là một lỗi thường hay gặp và có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giặt giũ quần áo của gia đình. Hãy cùngtìm hiểu dấu hiệu, nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách khắc phục triệt để nhất lỗi này trong bài viết sau nhé!

Các loại bằng lái xe ô tô và cách phân biệt

Các loại bằng lái xe ô tô gồm những loại nào đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Thắc mắc này cũng là điều dễ hiểu bởi tính tới 2022, có tất cả 7 loại bằng lái xe ô tô được lưu hành và sử dụng tại nước ta. Mỗi loại xe khác đều có giấy phép với các quy định riêng về đối tượng sử dụng, điều kiện được cấp, hồ sơ đăng ký dự thi nhận bằng cũng như thời hạn có hiệu lực của chứng chỉ.    

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!